Danh mục

Quảng cáo

FaceBook

Thống Kê

Tin tức

Tượng thạch cao giá rẻ tô màu niềm ký ức tuổi thơ

Nhân vật Tuấn Thanh trong bài viết này Thạch Cao Viết Linh muốn nhắc tới là nhân vật đại diện tiêu biểu cho thế hệ trẻ 9x một thời trẻ thơ đam mê tượng thạch cao.

Ngày đó thời học sinh Tuấn Thanh nhớ lại, lúc đó Thanh đi học Mẹ cho vài ngàn để đi học. Mỗi ngày Tuấn Thanh chừa lại một ít để cuối tuần đi ra tiệm văn phòng phẩm ngần nhà để tô tượng thạch cao giá rẻ lúc đó gia mua tượng và tô tại chỗ là  2 nghìn cho bức tượng nhỏ, năm ngàn cho bức tượng to hơn nắm nay đủ thứ hình thù chân dung, hoa, động vật cho Tuấn Thanh lựa chọn.

Kỷ niệm đáng nhớ nhất của Tuấn Thanh khi lần đầu tiên tô tượng thạch cao là gì?

Lần đầu tiên mình cũng ngây ngô lắm, lúc đó lần đầu tiên mình đi tô tượng nhân vật mình chọn tô là con heo. Mình nhớ heo nhà mình nuôi thịt có mầu hồng nhạt trắng. Mình ra chỗ tô xin lọ mầu hồng để tô, thế là mình tô khí thế lúc tô song mới thấy ngộ mầu khồng gì đậm quá  con heo mình muốn thành mầu đỏ luôn. Cô chủ quán còn chọc mình con heo của Bé Thanh chắc bị bống hường rồi. Cười!

Thế theo Tuấn Thanh thì tượng thạch cao tô mầu so với các chò chơi điện tử, online bây giờ ra sao?

Ngày xưa chò chơi điện tử chưa phổ biến, internet điện thoại... không phải ai cũng có điều kiện sử dụng được nên trẻ con lúc đó chỉ có thể chơi những chò chơi dân gian như đá cầu, bắn bi, tắm sông, năm mười, lùa vịt... và tô tượng.

 

Có thể nói trẻ con thế hệ đó có những đôi mắt tốt và ít bị cận hơn so với trẻ con bây giờ.

Tuy nhiên cũng không thể phủ nhận một điều là trẻ con bây giờ thông mình hơn bởi chúng phát triển trong môi trường công nghệ, đôi khi người lớn chúng ta bây giờ chơi game hoặc thao tác máy tính không bằng trẻ con lớp 2.

Tóm lại chò chơi cũng có những mặt tốt và mặt xấu miễn sao các bậc Cha Mẹ biết cách phân bổ thời gian cho con mình chơi với thời gian hợp lý nhất, và đừng để các con lạm dụng các chò chơi quá mức khiến việc học hành sa xút.

tượng thạch cao giá rẻ, tuong thach cao gia re tượng thạch cao giá rẻ, tuong thach cao gia re tượng thạch cao giá rẻ, tuong thach cao gia re tượng thạch cao giá rẻ, tuong thach cao gia re

Điều gì khiến Tuấn Thanh thích thú nhất khi tô những bức tượng thạch cao?

Mình cảm nhận riêng vốn bản tính thích hội hoạ nên mình cũng hay tập vẽ nhưng hồi đó nghệ thuật vẽ 3D không thịnh hành như bây giờ, vẽ 2d quá nhàm chán nên mình thích cái gì đó có hình khối hơn. Một hơn đi học nhỏ bạn ngồi chung bàn khoe hôm qua đi tô tượng được nhân vật kity này Thanh thấy đẹp không. Và mình bị cuốn hút bởi hình khối tượng thạch cao giá rẻ, độ mịn màng khi tượng còn trắng chưa tô, khi tô mầu nó giúp mình thư giãn hơn nâng cao khả năng phối mầu cho mình. Nên mình rất thích thú với tượng thạch cao.

Bây giờ Tuấn Thanh 30 tuổi rồi thế có còn chơi tượng thạch cao tô mầu nữa không?

Hì Tuấn Thanh vẫn còn chứ nhưng bầy giờ mình chơi cùng với con gái, Cháu nó cũng đam mêm như Cha nó ngày xưa vậy. Cười.


Đọc thêm http://thachcaovietlinh.com/tin-tuc/lam-khuon-chan-dung-tuong-thach-cao-gia-re-337.html làm khuôn chân dung tượng thạch cao giá rẻ.