Danh mục

Quảng cáo

FaceBook

Thống Kê

Tin tức

Tượng Quan Âm lớn nhất Việt Nam cao 67m, có đến 17 tầng

Tượng Quan Âm lớn nhất Việt Nam cao 67m, có đến 17 tầng, bức tượng và địạ hình giao thông thuận lợi, và cũng tự hào với khung cảnh núi non yên tĩnh của thành phố Đà Nẵng nhộn nhịp .
Có một cái gì đó khác biệt về bức tượng Mẹ Quán Thế Âm cao nhất Việt Nam . Đó không phải là tượng phật nam điển hình của bạn. Cấu trúc to lớn này mô tả một người phụ nữ.

Phật tử trên toàn thế giới đã xây dựng rất nhiều bức tượng Phật Quan Âm cao. Nhưng Phật không chỉ có nghĩa là người sinh ra Siddhartha Gautama. Phật Phật cũng có nghĩa là một người đã giác ngộ, và không có lý do gì mà một nhà hiền triết vĩ đại không thể là phụ nữ.

Chùa Linh Ứng, ngay bên ngoài Đà Nẵng , Việt Nam, đã quyết định xây dựng bức tượng Phật Quan Âm lớn nhất thế giới không thể chối cãi. Tháp Phật Đức kết quả cao 220 feet (67 mét) và nằm trên đỉnh của một ngôi đền hình hoa sen.



Bức tượng có 17 tầng, mỗi tầng dành riêng cho một vị Phật khác nhau. Mặc dù chuyến đi đa cấp rất khó khăn, nhưng nó xứng đáng với cảnh quan ngoạn mục của thành phố.

Có nhiều thứ để xem tại chùa ngoài Đức Phật. Các căn cứ trưng bày một bộ sưu tập ấn tượng của các bức tượng và địạ hình giao thông thuận lợi, và cũng tự hào với khung cảnh núi non yên tĩnh của thành phố Đà Nẵng nhộn nhịp .