Danh mục

Quảng cáo

FaceBook

Thống Kê

Tin tức

Tượng Phật Di Lặc cười hiện đang là xu hướng trên Twitter với hơn 14.000 tweet, đề tài hot ở Nigeria.

Nhiều người Nigeria đang chia sẻ hình ảnh của những vị Phật đang mỉm cười với hy vọng thu hút được may mắn và sự ưu ái về tài chính.
Điều này dựa trên niềm tin của phương Tây và Trung Quốc rằng có một bức tượng Phật composite Di Lặc cười sẽ mang lại hạnh phúc, may mắn và thịnh vượng. Một số người đi tới các cơ sở làm tượng phật composite để mua tượng Đức Phật đang cười và đặt ở trước cửa ra vào.



Người ta cũng tin rằng xoa bụng tượng Phật sẽ mang lại may mắn trong ngày hôm đó.
Nhưng bạn có biết rằng tượng Phật composite mỉm cười không liên quan gì đến may mắn hay khả năng tăng tài chính?
Thuật ngữ - 'Đức Phật mỉm cười' thực sự một ngòi nổ cho vụ thử bom hạt nhân thành công đầu tiên của Ấn Độ vào ngày 18 tháng 5 năm 1974.



Đó là một cái tên được sử dụng để giúp đất nước giữ gìn bí mật. Toàn bộ dự án cũng được gọi là vụ nổ hạt nhân hòa bình. Chính phủ Ấn Độ đã có thể giữ bí mật cho đến khi quả bom được kích hoạt thành công bởi Quân đội Ấn Độ trên căn cứ quân sự, Pokhran Test Range (PTR), tại Rajasthan.

Chính thức, Bộ Ngoại giao Ấn Độ (MEA) tuyên bố vụ thử này là vụ nổ hạt nhân hòa bình của Hồi giáo, và nói thêm rằng không có ý định quân sự hóa chương trình hạt nhân của mình.

Điều này gây ra vấn đề giữa Ấn Độ và các quốc gia khác như Pakistan và Canada. Kết quả của sự sụp đổ sau dự án Smiling Buddha, Ấn Độ đã không thực hiện các vụ thử hạt nhân tiếp theo cho đến năm 1998.

Nó vẫn được coi là một trong những thành tựu lớn nhất của Ấn Độ.
Mặt khác, có một bức tượng tên là Hotei, Đức Phật cười. Không giống như Đức Phật mỉm cười, nhân vật này dựa trên một tu sĩ lập dị có liên quan đến may mắn trong nhiều nền văn hóa châu Á.

Nếu bạn tin rằng tượng Phật cười sẽ giúp bạn phát tài, thịnh vượng thì bạn hãy liên hệ ngay cho cơ sở sản xuất tượng thạch cao Viết Linh. Cơ sở chúng tôi có rất nhiều tượng Phật cười đẹp đủ mọi kích cỡ.