Danh mục

Quảng cáo

FaceBook

Thống Kê

Tin tức

Tượng Ngài Sivali nhỏ 20cm 40cm

Chất liệu: Nhựa Composite / Màu: mạ vàng, xanh ngọc, xanh lá, xanh trời / Kích Thước: 40cm
Tôn tượng Ngài Sivali nhỏ, bạn là người thuộc đạo phật chắc bạn đã từng nghe và thất tượng sivali. Đây là đệ tử của Đức phật ca mâu ni. Ngài là một thánh tăng đắc quả la hán. Ngài chính là một trong những vị la hán có công đức lớn, khi bạn thỉnh tượng ngài Sivali nhỏ tại xưởng sản xuất tượng phật Viết Linh mang về nhà sẽ rước hạnh phúc, may mắn về cho gia đình bạn.

Ngài Sivali sinh thời là người có tài lộc vô cùng lớn. Khi mua các tượng ngài Sivali nhỏ chính là thể hiện sự tôn kính và cầu mong Ngài bảo hộ. Chắc rằng, khi có một tượng Ngài Sivali đặt trong nhà, luôn chắc rằng gia đình bạn sẽ nhận được vô cùng nhiều sự may mắn, để lại nhiều công đức và tài lộc cho những người kinh doanh. Còn về các thành viên còn đang trong độ tuổi đi học, khi cầu Ngài Sivali chắc rằng sẽ nhanh chóng gặp được điều kì diệu, may mắn. Còn về chuyện tình cảm, gia đạo của vợ chồng khi có mặt Ngài Sivali trong nhà, mọi chuyện hóa dữ thành lành, hạnh phúc đong đầy không đếm xuể. Ngài Sivali sẽ cung chúc sức khỏe, mang đến sự bình an cho từng thành viên gia đình bạn.

Ngài Sivali là một trong những vị thần tài, may mắn, cầu chúc hạnh phúc cho chúng sanh. Và nếu bạn muốn có những điều đó may mắn ấy đến với gia đình thì hãy nhanh chóng thỉnh tượng Ngài Sivali nhỏ về nhà nhanh chóng thờ phụng, và tôn kính để ngài ban phước lành.
tượng ngài sivali nhỏ, tuong ngai sivali nho
Hình ảnh tượng Ngài Sivali cỡ nhỏ nhất tại cơ sở sản xuất tượng phật Viết Linh

Bạn muốn xem tượng Sivali kích cở 40cm, xem tại link sau

 http://thachcaovietlinh.com/san-pham/tuong-ngai-sivali-237.html