Danh mục

Quảng cáo

FaceBook

Thống Kê

Tin tức

Tượng mẹ quán thế âm bồ tát đẹp từng cm do Viết Linh chế tác.

Đôi tay tượng Mẹ quán Thế Âm, các ngón thon dài điều nhau bạn sẽ thấy được vẻ đẹp mềm mại trên đôi tay của Mẹ. Các nghệ nhân chế tác tại cơ sở sản xuất tượng thạch cao Viết Linh đã làm việc hết sức nghiêm túc và dành một tình yêu mãnh liệt, niềm chung thành tuyệt đối đã thể hiện qua hai bàn tay của Mẹ các bạn có thể nhìn thấy từ hình trên.
Tượng mẹ quán thế âm đẹp từng cm
Dung nhan của tượng mẹ quán thế âm do cơ sở sản xuất tượng thạch cao Viết Linh chế tác; làn da của Mẹ trắng như tuyết ngọc ngà quyến rũ cao sang nghiêm trang xưởng chúng tôi sử dụng chất liệu sơn cao cấp. Nước sơn mầu da trắng hồng hào, ngần với mầu da người nhất. Mầu môi của tượng Mẹ quán thế âm, chúng tôi sơn hồng thay vì sơn đỏ. Vì mầu hồng khi bạn chiêm ngắm sẽ cảm thấy nhẹ nhàng hơn còn mầu đỏ sẽ khá gắt tự như là bạn thấy phụ nữ son môi đỏ lè đỏ lét nhìn khá dữ không được dịu dàng cho lắm. Mầu tóc tượng Mẹ Quán Thế Âm chúng tôi sơn đen tuyền bạn sẽ thấy tóc của Mẹ mượt mà quyền quý, từng mút tóc vuốt ngọn lên tạo điểm nhấn cho toàn bộ ngương mặt của Mẹ sáng ngời, mang đến bình an và thư thái cho người chiêm ngắm.
tượng mẹ quán thế âm

Xem chi thêm mua tượng mẹ quán thế âm giá bao nhiêu tại link: http://thachcaovietlinh.com/san-pham/tuong-me-quan-the-am-219.html
Nụ cười của tượng Mẹ Quán Thế Âm do cơ sở sản xuất tượng phật Viết Linh chế tác thể hiện trên bức tượng, bạn có thể thấy được một nụ cười  của Mẹ nhẹ nhàng nụ cười đó đi từ ánh mắt của bạn nó chạy từ từ vào cổ của bạn khi nó xuống tới đan điền thì bạn sẽ cảm thấy có một nguồn khí toát ra từ não của bạn lúc này bạn sẽ cảm thấy thanh tịnh và yêu đời hơn. Nếu bạn chưa cảm nhận được như tôi mô tả thì bạn đừng nản lòng, bạn hãy tới xưởng chúng tôi để chiêm ngắm nếu bạn yêu tượng Mẹ Quán Thế Âm do xưởng sản xuất tượng phật composite Viết Linh chế tác, thì bạn hãy thỉnh Mẹ về nhà thờ phượng chiêm ngắm chắc hẳn bạn sẽ cảm nhận được giống như tôi đã mô tả như trên.

Đôi tay tượng Mẹ quán Thế Âm, các ngón thon dài điều nhau bạn sẽ thấy được vẻ đẹp mềm mại trên đôi tay của Mẹ. Các nghệ nhân chế tác tại cơ sở sản xuất tượng thạch cao Viết Linh đã làm việc hết sức nghiêm túc và dành một tình yêu mãnh liệt, niềm chung thành tuyệt đối đã thể hiện qua hai bàn tay của Mẹ các bạn có thể nhìn thấy từ hình trên. Thật đẹp đúng không các bạn.
tượng mẹ quán thế âm

Thờ tượng mẹ quán thế âm tài vận lưu thông
- Công ty bạn đang trong giai đoạn phát triển nếu thờ tượng Mẹ Quán Thế Âm trong văn phòng, Mẹ sẽ độ trì giúp công ty mình đạt được những mục tiêu lớn hơn để tiếp tục phát triển tiếp.
- Công ty bạn đang trong giai đoạn xuống sắc "doanh thu không được tốt" nếu thỉnh tượng Mẹ Quan Thế Âm về văn phòng công ty sẽ được Mẹ phù hộ tài vận công ty lưu thông.
- Gia đình bình an, con cái ngoan ngoãn học giỏi nếu thờ tượng Mẹ Quán Thế Âm ở trong nhà.

Sản xuất tượng mẹ quán thế âm theo yêu cầu; quý khách cần làm tượng Mẹ Quan Âm với mọi kích cỡ khác nhau hãy liên hệ ngay cho Viết Linh.
Cơ sở chúng tôi sẽ tư vấn chao quý khách