Danh mục

Quảng cáo

FaceBook

Thống Kê

Tin tức

Trường học ở Adrian đang tìm kiếm quỹ để khôi phục bức tượng tổng thống

ADRIAN - Các quan chức tại Trường tiểu học Lincoln ở Adrian đang trong giai đoạn khởi đầu để biến một bức tượng lớn hơn ngoài đời của Tổng thống Abraham Lincoln trở thành trung tâm giáo dục của tên trường.
Bức tượng, cao gần 7 feet, đã di chuyển xung quanh các địa điểm bên trong khu trường công lập Adrian trong nhiều năm, dẫn đến nhiều hao mòn, Hiệu trưởng Lincoln Sam Skeels nói.

Ông nói rằng bức tượng là ở trường trung học Drager khi ông học ở đó, dường như đến từ trường trung học cũ Adrian đã từng đứng cạnh Drager. Vào thời điểm ông đảm nhận vai trò hiệu trưởng tại Lincoln gần một thập kỷ trước, bức tượng thạch cao giá rẻ đã ở trong tòa nhà của ông.

Tại một số điểm, bức tượng tìm thấy đường vào lưu trữ tầng hầm. Năm ngoái, hai người đàn ông từ Jackson đã liên lạc với trường, không chỉ muốn nhìn thấy bức tượng mà còn để xem liệu nó có thể tìm thấy một vị trí nổi bật trong trường nữa không.

Richard Dandurand và Gene Borgert, cả hai người tự mô tả lịch sử và Borgert quan tâm đến tất cả mọi thứ Lincoln, cho biết họ đã biết về bức tượng sau khi tìm thấy một luận án tiến sĩ của Thomas Mackie Jr. của Đại học Western Michigan.



Trong đó, ông đã đề cập đến bức tượng ở Adrian, vì vậy chúng tôi đã sắp xếp để xem bức tượng vào tháng 5, ông Dandurand nói trong một email.

Khi chúng tôi nhìn thấy tình trạng tồi tệ của bức tượng, chúng tôi thấy khả năng phục hồi của nó đã giáo dục các học sinh của Trường tiểu học Lincoln ở Lincoln với tư cách là chủ tịch, Mitch Dandurand nói.

Borgert và Dandurand đã liên lạc với Phòng thí nghiệm bảo tồn đối tượng nghệ thuật ở Oak Park, Illinois, để giúp tạo điều kiện thuận lợi cho tính khả thi của dự án.


Một báo cáo sơ bộ của Margaret Sawczuk, nhà bảo tồn điêu khắc tại phòng thí nghiệm bảo tồn, cho biết bức tượng thạch cao có từ năm 1909, được phủ trong nhiều cấp độ của sơn, và có thiệt hại đáng kể ở những nơi. Đế của bức tượng bị phá vỡ, cũng như các khu vực trên áo và tay của Lincoln.


Sawczuk cho biết trong báo cáo của mình, ước tính để khôi phục bức tượng là khoảng 7.500 đô la và sẽ mất khoảng một tuần sau khi công việc bắt đầu.

Skeels cho biết ông đã áp dụng một bức tranh Ban nhạc Aid Aid trên bức tượng vào mùa hè để cho phép trưng bày trong sảnh của trường cho đến khi việc phục hồi có thể xảy ra.

Một tấm biển được dán trên đế bức thạch cao giá rẻ cho biết ý định của tác phẩm điêu khắc Lincoln không nhằm mục đích trang trí, mà là một biểu tượng của quyền công dân tốt.

Chúng tôi muốn đây là một tác phẩm giáo dục, để bắt đầu các cuộc trò chuyện và chia sẻ ai là Tổng thống Abraham Lincoln và những đóng góp của ông cho lịch sử của chúng tôi, ông Skeels nói.

Giám thị Bob Behnke cho biết hôm thứ Sáu rằng phụ huynh hoặc thành viên cộng đồng quận có thể quyên góp trực tiếp cho Trường tiểu học Lincoln.

Tôi nghĩ rằng đây là một cơ hội gây quỹ cộng đồng tuyệt vời để kết nối lịch sử của chúng tôi và đảm bảo sự hiện diện của nó cho các thế hệ mai sau, ông Beh Behke nói.