Danh mục

Quảng cáo

FaceBook

Thống Kê

Tin tức

Bị đe dọa sẽ bị sa thải, các quan chức địa phương tăng cường đàn áp các bức tượng và đền thờ tôn giáo ngoài trời, khiến Phật tử không còn nơi để thờ cúng.
Các bức tượng phật lớn nhất đông nam á ngồi, đứng và nằm lớn nhất ở châu Á, bao gồm cả người khổng lồ Leshan ở Trung Quốc. ... Chư Phật tại Wat Arun, Bangkok, Thái Lan.
Các bạn có biết gì về lễ Quáng Đính và lễ Hạ Điền không, hãy củng Thạch Cao Viêt Linh tìm hiểu qua bài viết này.
Bảo tàng Islamabad đã trưng bày một bức tượng Phật hiếm sau khi lấy nó từ kho dự trữ nơi nó bị chôn vùi trong nhiều thập kỷ, theo một báo cáo truyền thông vào Chủ nhật.
Myanmar tặng tượng Phật tưởng nhớ các nạn nhân của trận động đất và sóng thần tàn khốc năm 2011 xảy ra ở phía đông bắc Nhật Bản.
ĐCSTQ đang đạt đến đỉnh cao mới của sự sáng tạo, khắc chế niềm tin tôn giáo, bằng cách cải tạo các bức tượng của Đức Phật và Lão Tử để trông giống như các hoàng đế và nhà văn Trung Quốc.
Địa chỉ sản xuất tượng Sivali đẹp nhất Tphcm D12/1 ấp 4, Xã Tân Quý Tây, Huyện Bình Chánh.
Chọn thờ tượng Phật composite Viết Linh giúp bạn trở nên toàn thiện, có lối sống của bậc thánh, trong kiếp hiện tại.
Đội ngũ kỹ thuật của Cơ quan Quốc gia Apsara đã phát hiện ra một bức tượng mẹ quán thế âm bằng đá sa thạch trong khi thực hiện công việc khai quật tại lối vào phía đông của đền Ta Nei vào ngày 8 tháng 10.
Những bức Phù điêu tượng Phật bằng nhựa composite mang lại cho chúng ta cảm giác bình yên, luôn được che chở và tĩnh tâm mỗi khi áp lực, lo âu về vấn đề bộn bề trong cuộc sống mà chưa tìm được cách giải quyết.
Địa chỉ sản xuất tượng tiên đồng ngọc nữ, tượng phật Viết Linh đơn vị chế tác tượng đẹp chất lượng uy tín giá cả phải chăng.
Công ty sản xuất Tượng phật composite Sivali Viết Linh là địa chỉ cung cấp đến các vật liệu và chất liệu cho các bạn có nhu cầu đúc tượng Sivali.
Chất liệu: Nhựa Composite / Màu: mạ vàng, xanh ngọc, xanh lá, xanh trời / Kích Thước: 40cm
Bồ tát, tượng phật mẹ quan âm, tượng quan âm lộ thiên, tượng phật quan âm đẹp lý tưởng nổi tiếng của Phật giáo Đại thừa, không phải là một vị thần hay vị thần mà là một cách để chúng ta đều khao khát.
Cho dù bạn có một ngôi nhà hiện đại hay nhà truyền thống, phòng khách là phần phổ biến nhất là nơi tụ tập - nơi ta có thể giao lưu với mọi người và dành thời gian chất lượng cho gia đình.
Bạn là người bạn thích lịch sử, thích những chuyến đi khám phá các nền văn hoá Phật Giáo khác nhau, thì bạn đừng bỏ lỡ bài viết này!
Bài viết này cung cấp cho bạn sáu cách hấp dẫn để làm nổi bật bức tượng trang trí trong nhà bạn.
Xã hội hiện đại, có rất nhiều cơ hội khác để chúng ta gặp tượng phật. Có nhiều bức tượng Phật khác nhau trên khắp Việt Nam, chẳng hạn như sảnh chính của ngôi đền, bàn thờ của ngôi nhà, bảo tàng và phòng trưng bày nghệ thuật và lề đường của Noyama.
TEMPO.CO , Jakarta - Tutankhamun là một vị vua Ai Cập có thẩm quyền bao gồm Châu Phi, Syria và Ba Tư. Ông được bảo là chết trẻ. Cơ thể anh được đặt trong một chiếc rương gỗ mạ vàng. Sau 100 năm được phát hiện, quan tài đã được phục hồi.
Padepokan Puri Tri Agung là một trong những đối tượng du lịch tôn giáo nổi tiếng nằm ở Pantai Tikus Desa Rebo, Kecamatan Sungailiat, Kabupaten Bangka.