Danh mục

Quảng cáo

FaceBook

Thống Kê

Tin tức

Daibutsu từ Kamakura (大) là tuyệt vời. Không bị lay chuyển Đức Phật ngồi trong tư thế hoa sen trong ngôi đền Kōtoku-in trong gần 760 năm.
Bức tượng được phát hiện trong rừng rậm Miến Điện chỉ vào năm 1880, và chẳng mấy chốc nó đã được xây dựng lại. Bức tượng, tuy nhiên, đã bị hư hại đáng kể trong trận động đất lớn năm 1930. Và sau anh, xây dựng lại. Gần đây anh ấy đã trải qua một sự đánh giá lại kỹ lưỡng
Thành phố đông dân nhất thế giới ở quốc gia đông dân nhất này lớn hơn bạn có thể tưởng tượng. Khu đô thị 24 triệu người sôi động cũng là cảng biển lớn thứ ba (sau Rotterdam và Singapore) và trung tâm tài chính của Vương quốc Trung Quốc.
Thành phố cổ Ayutthai là minh chứng cho sức mạnh và vinh quang của đế chế thống trị Đông Nam Á trong 400 năm!
Hang động Long Môn Shik (Hang động của Rồng) nằm cách Luoyang (thuộc tỉnh Hà Nam) 12 km, thủ đô cũ của Trung Quốc. Quần thể đền thờ được chạm khắc trên đá vôi đã được tạo ra trong vài trăm năm, từ thế kỷ thứ 5 đến thế kỷ thứ 9.
Những động tác tay tượng trưng mà Đức Phật làm để đánh thức những trạng thái tâm trí nhất định.
Mỗi bức tượng Phật composite theo phong thủy đều có các hình tượng và tư thế truyền thống sẽ tăng cường dòng năng lượng chi trong nhà của bạn. Vui lòng liên hệ với tôi nếu bạn có bất kỳ câu hỏi về việc thực hiện.
Trong các ngôi nhà ở nước ta, tượng phật composite & tượng phật thạch cao được sử dụng làm phụ kiện trang trí thêm yếu tố thiền tĩnh trong nội thất ngày một phổ biến hơn.
Tượng phật composite không phải là đồ trang trí, bàn thờ của Phật phải luôn có sẵn hoa, quả hay thậm chí là một cốc nước, nhưng điều quan trọng nhất là một tấm lòng thành kính.
Tượng Phật composite Đạt Ma được đặt trong nhà nhằm mục đích trấn trạch nhà và giảm thiểu ma quỷ ngoại đạo xâm nhập, giúp ngăn chặn loại bỏ những năng lượng xấu vào trong nhà, sinh năng lượng tích cực hơn, gia đình yên ấm, khiến cho công việc làm ăn phát đạt.
Mặc dù Phong Thủy khuyên bạn nên sử dụng không gian bên trong của ngôi nhà để hưởng lợi từ dòng năng lượng, nhiều người đã sử dụng nó trong vườn để giữ cho ngôi nhà. Nhưng điều đó không quan trọng, Đức Phật, dù lớn hay nhỏ, cung cấp những tác động tương tự của lòng nhân từ, sự bảo vệ và tình yêu cho những người ngưỡng mộ Ngài.
Các Phật giáo, được thành lập vào cuối thế kỷ thứ 6 trước Công nguyên. bởi Siddhartha Gautama (được gọi là Đức Phật), là một tôn giáo đa số ở hầu hết các nước châu Á.
Quan Âm “tượng Mẹ Quán Thế Âm” là vị Bồ tát phổ biến nhất trong truyền thống Đại thừa của Phật giáo. Ngài được gọi là Bồ tát .
Khi bạn vẽ lại các bức tượng Phật, bạn sẽ cảm thấy Phật gần gũi hơn, và trái tim bạn cũng thanh tịnh.
Nara cách Kyoto khoảng 1 giờ đi tầu lửa. Phong cảnh mộc mạc của Nhật Bản trải dài thay cho bầu không khí đầy màu sắc của Kyoto.
Nó là một món đồ chơi được hình thành bằng cách pha loãng nước và thạch cao theo tỷ lệ khoảng 1: 1.8 rồi đổ vào khuôn để giải phóng khuôn sau khi thạch cao khô hoàn toàn. Sau bước này thường cho ra các bức tượng thạch cao giá rẻ nhiều hình hài kích cỡ phong phú cho người tiêu dùng tiện lựa chọn.
Để trả ơn Đức Phật. Đức Phật là người thầy đầu tiên của chúng ta. Khi chúng ta nhận được những lợi ích của Pháp, chúng ta đừng quên người thầy cơ bản.
Sắp tết rồi bạn đang do dự chưa biết biết tặng quà gì cho người thân bạn bè. Qua bài viết này Viết Linh hướng dẫn quý khách cách chọn tượng thạch cao giá rẻ làm quà tặng đặc biệt nhất, với thông điệp mang đến tài lộc cho người được tặng.
Ngàn bảo tháp là một võ đường nữ ở thành phố Mê Châu. Sau nhiều năm cải tạo và xây dựng lại, chùa Qianfo vẫn đang được sửa chữa. Phần đất còn lại vẫn có thể dùng để tham quan và thờ cúng.
Đền thờ Di tích Changkan là một trong những ngôi chùa Phật giáo linh thiêng nhất ở Thái Lan. Ngôi đền bao gồm hai ngôi chùa Phật giáo và một ngôi chùa Phật giáo.