Danh mục

Quảng cáo

FaceBook

Thống Kê

Tin tức

Một cuộc triển lãm mới về một bức tranh khổng lồ sử dụng thực tế lịch sử để xua tan thần thoại Lost C gây ra
Nó từng là giới quý tộc và giai cấp tư sản thượng lưu, những người đã tạo ra các bản sao thạch cao của các bức tượng cổ. Hôm nay, một đơn đặt hàng khổng lồ từ Trung Quốc đảm bảo rằng Berliner Gipsformerei 200 tuổi có thể giữ riêng. Kho báu lớn nhất của cô: hàng ngàn người mẫu, một lịch sử văn hóa phương Tây bằng thạch cao.
Các bức tượng Phật giáo của Trung Quốc đang sụp đổ từng cái một khi Đảng Cộng sản Trung Quốc tăng cường chiến dịch nhằm loại bỏ đất nước của biểu tượng tôn giáo.
Tôi ngủ thiếp đi trong tiếng mưa trong một căn phòng rộng, thoải mái nhìn ra Atitlán, hồ sâu nhất ở Guatemala. Khu nghỉ dưỡng sinh thái Laguna Lodge chỉ có chín phòng, sáu trong số đó là những dãy phòng rộng rãi bên hồ với những chiếc giường lớn và mọi thứ xa xỉ, nhưng tâm trí buồn ngủ của tôi đang nói với tôi điều gì đó không ổn.
Các tín đồ Phật giáo chạy trong khi bị linh hồn động vật chiếm giữ trong lễ hội xăm hình linh thiêng hàng năm tại chùa Wat Bang Phra ở tỉnh Nakhon Pathom vào ngày 16 tháng 3 năm 2019.
Theo tôi, công việc của tôi rất hài hòa với ý tưởng rằng nghệ thuật là dành cho triết lý nghệ thuật. Một số người có thể nghĩ rằng đến một lúc nào đó, một số tác phẩm dường như có hiệu quả thực tế, vì vậy chúng được coi là quá thế tục, nhưng từ Một quan điểm khác là trong một thế giới phàm tục, trong một môi trường nhất định, chúng ta có thể thực sự bước vào vương quốc nghệ thuật. - Franz West
Đức Phật là vô song, không màu và vô hình. Tuy nhiên, nghệ thuật của con người phải đưa Đức Phật đến trái đất, và luôn luôn đưa nó đến từng màu sắc.
Người dẫn chương trình Anh James Corden (James Corden) thường vui đùa người khác, một lần nữa, trong tư tưởng thời gian gần đây cho bạn bè David Beckham (David Beckham), người sắp xếp một chương trình máy ảnh ẩn!
Chúng tôi đơn vị cung cấp dịch vụ sơn sửa tượng phật Viết Linh Với nhiều năm kinh nghiệm sơn sửa tượng phật trên địa bàn thành phố hồ chí minh.
Ngay từ Homer, hơn 2.500 năm trước, thần thoại Hy Lạp đã khám phá ý tưởng về các cỗ máy tự động và thiết bị tự di chuyển. Vào thế kỷ thứ ba trước Công nguyên, các kỹ sư ở Hellenistic Alexandria, ở Ai Cập, đã chế tạo robot và máy móc . Những hư cấu khoa học và công nghệ lịch sử như vậy không phải là duy nhất trong nền văn hóa Greco-Roman lúc bấy giờ.
Trong Phật giáo Nichiren Shu, gohonzon là một cuốn thư pháp có thể hướng dẫn các học viên Phật giáo hướng tới giác ngộ.
Hành trình đến thành phố đã mất của Damille Trong những tuần gần đây, một nhóm các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra vô số pharaoh và nữ thần Ai Cập ở cồn cát California, như một phần của cuộc khai quật khảo cổ học của một trong những tác phẩm điện ảnh lớn nhất mọi thời đại.
Tượng của các vị thần, nữ thần và các vị thần theo đạo Hindu đang bị vứt bỏ tại các bãi biển Auckland như một phần của tập tục tôn giáo - nhưng những lo ngại đang được đặt ra về việc nó có nguy cơ đối với những người đi biển và động vật hoang dã.
Nếu bạn đang có ý định sơn sửa tượng phật cho mới hoặc sửa chữa tượng phật thì cần biết thông tin tại sao khi sơn tượng phật cần phải lót một lớp bột trét trước khi sơn? Lớp bột trét này có tác dụng gì và có thật sự cần thiết chăng?
Một tượng đài, người ta nói, chỉ được cảm nhận hai lần: vào ngày mặc khải của nó và ngày sụp đổ của nó. Ở giữa, nó là vô hình. Khi vào năm 1991, sau khi Liên Xô tan rã, một đám đông ở phía trước Lubyanka đã vội vã đặt một bức tượng ra khỏi bệ, cô phải bằng lòng với Felix Dsershinski . Tượng Stalin không tồn tại từ năm 1962. Làm thế nào nó đến ...
London (CNN) Một bức tượng của Michael Jackson đã bị xóa khỏi Bảo tàng bóng đá quốc gia Anh sau những cáo buộc mới về lạm dụng tình dục tiếp tục bao quanh di sản của siêu sao nhạc pop.
Mọi người khăng khăng rằng các bức tượng của người chơi thực sự trông giống như đối tượng của họ cho thấy cuộc xung đột lâu năm giữa các nghệ sĩ có tầm nhìn và đám đông bay lượn.