Danh mục

Quảng cáo

FaceBook

Thống Kê

Tin tức

Thành phố Nhật Bản nói với khách du lịch không nên vừa đi vừa ăn uống trong khu vực đông người để tránh làm bẩn quần áo của du khách khác.

Kamakura đã ban hành sắc lệnh chính thức yêu cầu khách du lịch ngồi khi ăn Nó mô tả việc ăn trong khi đi bộ là một phiền toái công cộng do khả năng xảy ra sự làm bẩn trang phục của du khách. Mặc dù có dấu hiệu, sẽ không có bất kỳ khoản tiền phạt hoặc hình phạt nào cho những yêu cầu đó .
 Khách du lịch tại một thành phố của Nhật Bản được khuyên không nên ăn thức ăn khi đi bộ ở khu vực đông người để tránh làm bẩn quần áo của người khác.   Kamakura, ở phía đông của đất nước và nổi tiếng với bức tượng Phật chuẩn đề vĩ đại, đã ban hành sắc lệnh chính thức yêu cầu mọi người ngồi xuống trong khi họ ăn.

Sắc lệnh mô tả việc ăn trong khi đi bộ là một 'phiền toái công cộng' do khả năng thực phẩm bị đổ và xuất hiện giữa số lượng khách du lịch 60.000 mỗi ngày tại một khu vực của thành phố - Khu mua sắm Kamakura Komachi Dori.   Theo  CNN , các dấu hiệu đã được đăng để xây dựng nhận thức. Không có tiền phạt cho bất cứ ai bỏ qua yêu cầu.   Norikazu Takahashi, chủ tịch hiệp hội cửa hàng Kamakura, nói với tờ Thời báo Nhật Bản : 'Chúng ta không thể cấm hành động ăn trong khi đi bộ.  
Thành phố Nhật Bản nói với khách du lịch không nên vừa đi vừa ăn uống trong khu vực đông người để tránh làm bẩn quần áo của du khách khác
 
'Chúng tôi muốn biến đường phố thành nơi mà cả khách du lịch và người dân đều có thể cảm thấy tốt.'   Đối với nhiều người, các dấu hiệu có vẻ hơi hống hách, nhưng đối với người Nhật, họ chỉ củng cố nghi thức bình thường ở đất nước họ, đó là ngồi xuống ăn để thức ăn có thể được đánh giá đúng.   

Ăn ngoài đường cũng là điều không nên ở các nước khác. Năm ngoái, khách du lịch ở Florence đã được cảnh báo rằng họ có thể phải đối mặt với khoản tiền phạt lên tới 450 bảng vì ăn ngoài đường.  Luật pháp hiện cấm ăn vặt ở bốn đường phố trong trung tâm lịch sử của thành phố Ý trong khoảng thời gian từ 12 đến 3 giờ chiều đến 6 đến 10 giờ tối.  
Thành phố Nhật Bản nói với khách du lịch không nên vừa đi vừa ăn uống trong khu vực đông người để tránh làm bẩn quần áo của du khách khác

Trong khi đó ở Venice vào mỗi mùa hè, một nhóm người canh gác, được đặt tên là 'thiên thần đàng hoàng', giải quyết hành vi du lịch mà họ thấy không lành mạnh.  Điều này bao gồm ăn ngoài đường, say rượu và ngâm ngón chân hoặc bơi trong kênh đào nổi tiếng của thành phố.  

@dailymail

***
Công ty sản xuất tượng phật Viết Linh
D12/1 ấp 4, Xã Tân Quý Tây, Huyện Bình Chánh
0938.484.909 Mr Linh