Danh mục

Quảng cáo

FaceBook

Thống Kê

Tin tức

Thạch cao Viết Linh cung cấp dịch vụ sơn sửa tượng phật toàn diện.

Thạch cao Viết Linh cung cấp dịch vụ sơn sửa tượng phật toàn diện, chúng tôi có thể vẽ cả khuôn mặt và cơ thể, sử dụng các kỹ thuật và vật liệu truyền thống của Việt Nam.
Quá trình sơn sửa tượng phật
Nhiều người không biết rằng việc sơn sửa tượng phật là một quá trình lâu dài và phức tạp đòi hỏi sự kiên nhẫn và kỹ năng tuyệt vời.
Đầu tiên, các bức tượng được làm sạch hoàn toàn bằng nước và chanh để đảm bảo rằng tất cả các vết bẩn và mỡ đều được loại bỏ.

Tiếp theo, nhiều lớp sơn được áp dụng. Mỗi lớp phải được sơn chậm và đều, mỗi lần một lần. Một lớp sơn lông không đồng đều sẽ tạo ra 'nếp nhăn' trên khuôn mặt của chư Phật và điều đó sẽ trở nên khó tin nhất.

Bước tiếp theo vẽ và sơn ở phần thân Phật. Và điều này hoàn toàn phụ thuộc vào yêu cầu và sở thích của khách hàng cá nhân. Chúng tôi cung cấp nhiều tùy chọn màu sắc - phổ biến nhất là vàng, vàng cổ hoặc phiên bản đầy màu sắc như Vajrayogini đỏ rực.

Lợi ích của việc sơn sửa tượng Phật?
Tượng Phật là đại diện vật lý của những người chứng ngộ, có phẩm chất bao gồm tình yêu, sự khôn ngoan và từ bi.
Nhiều lúc bạn không phải vô ý, làm vỡ tượng phật nếu bạn mang vứt bỏ thì vừa ngây ô nhiễm môi trường và bạn cũng cảm thấy chăn trở tội lỗi khi vứt bỏ các ngài. Dịch vụ sơn sửa tượng phật Viết Linh sẽ giúp bạn cải tạo hình hài các Ngài quay về diện mạo như xưa.

Tượng phật thạch cao hay tượng phật composite của nhà bạn tôn thờ mấy mươi năm rồi, bạn cũng vệ sinh thường xuyên. Nhưng do thời gian làm phai nhoà các lớp sơn. Dịch vụ sơn sửa tượng Phật Viết Linh sẽ giúp bạn khoác lại chiếc áo mới hay lớp da mới cho các chư Phật trong nhà bạn. “Phật được mặc đẹp là phúc của gia đình bạn”

Tượng phật, tượng sivali, tượng Mẹ Quán Thế Âm của bạn bị mài mòn chi tiết do thời tiết mưa gió gây ra. Hiến hình hài các chư Phật bị thay đổi tới mức không nhận ra đây là Vị nào. Dịch vụ sơn sửa tượng Phật Viết Linh sẽ giúp bạn cải tạo phục hồi lại các đường nét những phần hư hỏng mất chi tiết nhanh chóng giá cả hợp lý nhất.



 

sơn sửa tượng phật, son sua tuong phat
 
sơn sửa tượng phật, son sua tuong phat
 
sơn sửa tượng phật, son sua tuong phat