Danh mục

Quảng cáo

FaceBook

Thống Kê

Tin tức

Tặng tượng thạch cao giá rẻ heo vàng độc đáo làm quà tết 2019.

Quà tết 2019 heo vàng, tượng Phật Di Lặc đơn giản nhỏ ngọn đầy ý nghĩa, thể hiện đẳng cấp riêng của bạn.
Lợn biểu thị cho ngồn thực phẩm dồi dào, niềm vui vật chất, an toàn gia đình, thịnh vượng, phong phú, giàu có, khả năng sinh sản và thành công hợp lý trong tất cả các vấn đề. Ở Việt Nam và cả ở phương tây, lợn là một loài động vật đáng yêu cho những người sống ở nông thôn. Lợn là người bạn tốt nhất của con người, bên cạnh con chó. Heo cũng là một động vật thông minh và đáng yêu. Ở nước ta, nhà nào có một con lợn mẹ là biểu thị khả năng sinh sản và sự giàu có cho gia đình, vì chúng có thể cung cấp một nguồn thu nhập ổn định và cung cấp một cuộc sống tốt cho cả gia đình. Vào thời xa xưa gia đình nào nhiều trẻ em hơn có nghĩa là nhiều tài nguyên hơn trong trang trại và tăng tài sản. Nhưng trong thời đại hiện đại, Lợn phong thủy thường được miêu tả bằng thỏi vàng hoặc những chú lợn tượng thạch cao giá rẻ và phải rất béo trong tự nhiên. Lợn phong thủy là món quà tuyệt vời cho các đối tác kinh doanh thành công hoặc người thân trong các buổi lễ khai trương doanh nghiệp của họ. Một cặp lợn cũng sẽ làm một món quà hoàn hảo cho những người mới cưới để tăng khả năng sinh sản và được nhiều đứa trẻ chúc phúc.

tượng heo vàng, quà tết 2019

Đối với phong thủy liên quan đến sự giàu có, thịnh vượng, khả năng sinh sản và thành công trong mọi vấn đề:
1. Nên đặt những chú lợn tượng thạch cao giá rẻ ở góc đông nam nhằm kích hoạt sự may mắn giàu có.
2. Những chú lợn tượng thạch cao giá rẻ đặt ở cạnh giường của bạn để tăng khả năng sinh sản.
3. Chú lợn tượng thạch cao giá rẻ tại đặt nơi làm việc, phòng khách hoặc khu vực gia đình của bạn để gặt hái nhiều thành công hơn trong mọi công việc của bạn.
4. Đối với doanh nhân, nếu một người đang tìm cách thuê lực lượng lao động tận tụy để phát triển công ty, hãy đặt một con lợn tượng thạch cao giá rẻ lên bàn của giám đốc.

Quà tết 2019 heo vàng đơn giản nhỏ ngọn đầy ý nghĩa, thể hiện đẳng cấp riêng của bạn.
Thay vì tết này bạn mua quà tết "giỏ quà to" hay những chai rượu hảo hạn, bánh trái... thiết nghĩ nó quá nhàm chán phải không bạn?
- Rượu làm quà tết 2019 nhâm nhi vài ly là hết rồi cùng lắm bạn chỉ được cái khen "uh rượu ngon"
- Bánh trái làm quà tết 2019 phải dùng ngay trả thể để lâu được, lỡ bánh trái mà bạn tặng không được ngon thì thật mất mặt phải không bạn?
- Nhưng bạn tặng 1 chú heo bằng tượng thạch cao hau heo vàng làm bằng composite, hoặc tượng Phật composite Di lặc làm quà tết 2019 thì các bức tượng của bạn sẽ được gia chủ đón nhận chưng trong nhà có thể là 1 năm có thể là lâu năm. Mỗi khi bạn lại chơi mà thấy các bực tượng bạn tặng vẫn còn đặt ở chỗ trang trọng bên trong phòng khách thì có gì sung sướng bằng. Chưa nói tới việc trong năm đó gia đình họ làm ăn khắm khá hay bình an thiết nghĩ công đức bạn đã làm sẽ được các Trư Phật nghi tên công đức vô lượng.
tượng phật composite, quà tết 2019