Danh mục

Quảng cáo

FaceBook

Thống Kê

Tin tức

So sánh tượng phật composite hiện đại ở Châu Á

Tượng Phật composite đặt hàng tại website thachcaovietlinh.com, ship tượng tới tận nhà. Chúng tôi sản xuất tượng Phật composite hoàn toàn thủ công, chúng tôi chế tác tất cả các hình tướng Đức Phật, nhận chế tác mọi kích thước tượng Phật composite nếu khách y cầu.
 

So sánh tượng phật composite hiện đại ở Châu Á
Tượng Phật khác biệt lớn giữa các quốc gia châu Á. 
Hầu hết các trang web bán tượng từ Tây Tạng, Nepal và Ấn Độ. 
Estore của chúng tôi , ngược lại, được dành cho tượng Nhật Bản.

Nhật Bản

Đại thừa 
& Bí truyền

Tượng: Gỗ là chủ yếu. Cao siêu, tinh tế, rất chú trọng đến các tính năng và tỷ lệ hiện thực. Rất độc đáo đối với Nhật Bản, và chủ yếu từ truyền thống Đại thừa. Tuy nhiên, bức tượng bí truyền của Nhật Bản vẫn giống với các hình thức Ấn Độ giáo trước đó. 

Ấn Độ

Ấn Độ giáo, 
Therevada 
& bí truyền

Tượng: Kim loại & Đá là chủ yếu.  Thiếu chủ nghĩa hiện thực và tỷ lệ giống như cuộc sống. Các tính năng rất phóng đại, gần giống với các hình thức Ấn Độ giáo gốc.

Đông Nam Á, 
Sri Lanka, Miến Điện 
Campuchia, Lào, Thái Lan

Therevada Chủ yếu

Tượng: Kim loại, Đá, & Gỗ là chủ yếu. Thường có đặc điểm khuôn mặt thon dài, tay và chân tay. Thiếu tỷ lệ giống như cuộc sống. Khác biệt rõ rệt với phong cách Nhật Bản, đặc biệt là các đặc điểm trên khuôn mặt.

Tây Tạng 
Mông Cổ

Đại thừa 
& Bí truyền

Tượng: Kim loại & Đá là chủ yếu. Tượng Kannon chiếm ưu thế. Các vị thần khác thường rất bí truyền, với nhiều đầu và cánh tay. Phật giáo bí truyền thực hành chủ yếu ở Tây Tạng, nhưng có vị trí vững chắc trong các giáo phái Shingon & Tendai của Nhật Bản.

Việt Nam

Đại thừa

Tượng: Mặt thon dài, tay và chân tay. Tượng phật được làm bằng composite, ximang, gỗ, đá... hình ảnh Phật ảnh hưởng nhiều từ Trung Quốc. Cơ sở sản xuất tượng thạch cao Viết Linh là cơ sở sản xuất tượng phật composite lớn nhất Tphcm.

Hàn Quốc

Đại thừa

Tượng: Tương tự như Nhật Bản. Hàn Quốc trong thực tế đã giới thiệu Phật giáo đến Nhật Bản .

Trung Quốc

Nho giáo 
Đạo giáo Đại thừa

Tượng: thạch cao, tượng phật composite, Kim loại, Đá, Gốm, Gỗ. Xu hướng về sự vui tươi và màu sắc lớn, nhưng biểu tượng của Đại thừa rất giống với Nhật Bản. Trung Quốc có ảnh hưởng lớn nhất đến Phật giáo Nhật Bản.

Tìm hiểu thêm về 
ba trường phái chính của Phật giáo ở Châu Á

 

Xem thêm: tượng thạch cao giá rẻ cho bé tô mầu tại HCM

Lịch sử 

Tượng Phật tượng trưng cho Siddhartha Gautama, người sáng lập đức tin Phật giáo. Gautama, một hoàng tử cư trú ở miền bắc Ấn Độ, sống từ năm 563 đến 483 trước Công nguyên Mặc dù hình ảnh của ông được phổ biến như một biểu tượng Phật giáo, bức tượng của các vị thần khác của tôn giáo đó cũng được tạo ra. 

tượng phật composite

Các loại

Ngoài các bức tượng Phật dựa trên Gautama Siddhartha, nhiều bức tượng khác đại diện cho nhiều trạng thái giác ngộ khác nhau trong Phật giáo. Theo trang web Buddha-Artwork.com, các học giả của khu vực nghệ thuật đã phân loại các bức tượng Phật thành bốn loại. Người đầu tiên, được gọi là Đức Phật, là những người được đặt tên tốt nhất và thường đại diện cho Gautama. Nhóm thứ hai, Bồ tát, đại diện cho nhà nước ngay trước khi giác ngộ hoàn hảo hoặc Phật quả. Loại thứ ba, Vidyaraja, bao gồm một nhóm các vị thần chiến binh được gọi là Thần chú. Loại thứ hai, Deva, tượng trưng cho các thực thể và vị thần không phải là người đã trở thành Phật tử. 
tượng phật composite

Hình ảnh
 

Những bức tượng của Đức Phật có nhiều điểm tương đồng. Truyền thống nhất thường là hình ảnh của một người đàn ông độc thân, đôi khi béo, ngồi khoanh chân và hai tay nằm trên đùi. Một số bức tượng này mặc đồ trang trí đầu, đồ trang sức và trang phục phức tạp. Ý nghĩa đằng sau các bức tượng khác nhau và thường khác nhau tùy theo vị trí của Đức Phật.

Bạn có thể quan tâm:
Đặt tượng Phật composite ở đâu trong nhà để hái ra tài lộc?
Bật mí cách chọn mua tượng phật composite trang trí ngoài sân vườn
Bật mí cách lựa chọn mua tượng phật bằng composite tốt nhất
Mua tượng phật bằng composite hcm hoạ tiết tinh sảo
Để tượng phật thạch cao, tượng phật composite ở văn phòng hoặc trong nhà sao cho tốt nhất
Wikihow - Hướng dẫn chi tiết các bước làm sạch tượng phật composite tại nhà
Cách chọn tượng Phật Di Lặc composite để thờ trên xe ô tô
Bạn có biết tượng tam thánh composite có ý nghĩa như thế nào không?
5 thủ thuật Phong Thuỷ để đặt tượng Phật composite trong nhà
Cách phân biệt tượng phật composite A Di Đà và tượng phật Thích Ca composite
Tượng Phật composite Bổn Sư có ý nghĩa từ đầu đến chân như thế nào?
Tượng Phật composite có thể được làm sạch không?
Bí quyết thờ tượng Phật Composite tránh tai nạn xe hơi!
Tôi nên đặt bức tượng Phật composite của mình ở đâu nếu tôi muốn trở nên giàu có?
Tượng phật composite tiêu diện hộ pháp chế tác bởi Viết Linh
Tôn thờ tượng phật composite là “cảm nhận và không bị mê hoặc” hai ý nghĩa của việc thờ tượng phật không phải ai cũng hiểu
Tượng phật composite Đạt Ma, quý khách đang sở hữu ý nghĩa gì?
Tượng phật composite không phải là đồ trang trí
3 mẹo phong thủy khi đặt tượng phật composite trong nhà bạn
Ý nghĩa của một số cử chỉ bàn tay tượng phật composite
Thờ tượng phật composite là niềm hạnh phúc cho gia đình bạn.
Hình ảnh tượng Phật composite quan trọng như thế nào?
Hãy trang trí tượng phật composite hài hoà cho ngôi nhà của bạn
Ngồi thẳng như tượng Phật composite: Thiền không chỉ là một bài tập tâm trí; đó là một bài tập thể dục trí óc


Ý nghĩa 

Tượng Phật không chỉ tồn tại để đại diện cho người tạo ra Phật giáo. Bức tượng được đóng khung với các bài học tôn giáo, được thể hiện trong hầu hết các chi tiết của hình ảnh. Người ta nói rằng mọi đặc tính vật lý của Đức Phật là một biểu tượng của giáo lý Phật giáo. Ví dụ, đôi mắt nửa nhắm của anh ấy đại diện cho trạng thái thiền định, trong khi các cử chỉ thủ công khác nhau có nhiều ý nghĩa khác nhau. Cánh tay dài của Đức Phật tượng trưng cho sự rộng lượng và dái tai dài của ông đại diện cho khả năng nghe những gì cần thiết cho thế giới. 

tượng mẹ quán thế âm

Chức năng 

Mọi người thờ tượng phật composite vì nhiều lý do. Đối với những người theo đạo Phật, các bức tượng là biểu tượng của người sáng lập tôn giáo của họ và thể hiện nhiều bài học tâm linh đi cùng với Phật giáo. Những người khác sử dụng những bức tượng này cho mục đích trang trí đơn giản hoặc trong quá trình thực hành phong thủy. Một số chọn tượng của họ theo ý nghĩa cụ thể của họ. Ví dụ, bức tượng Phật mỉm cười gắn liền với sự may mắn và phong phú. 

Xem thêm: http://thachcaovietlinh.com/tin-tuc/tuong-phat-composite-co-the-duoc-lam-sach-khong-108.html