Danh mục

Quảng cáo

FaceBook

Thống Kê

Tin tức

Phong Thủy Bảo Vệ Chữa Bệnh - Cách Xây Dựng Nguồn Năng Lượng Cho Mỗi Người

Năng lượng của một vị thần mạnh mẽ chắc chắn có thể giúp bảo vệ và tăng cường năng lượng thể chất và tinh thần của bạn. Trong khi có nhiều cách để mời những nguồn năng lượng này vào nhà của bạn.

Để đặt nó vào các thuật ngữ phong thủy đơn giản, nghĩa là những gì có thể giúp tăng cường bạn bảo vệ bạn. Điều này đúng bất kể bạn có tin vào phong thủy hay không, bởi vì rõ ràng khi năng lượng của bạn mạnh mẽ, bạn được trang bị tốt hơn để đối phó với năng lượng tiêu cực hoặc thấp. Một yếu tố khác là, tất nhiên, niềm tin rằng một chữa bệnh cụ thể sẽ làm việc, mà đặt tâm trí của bạn thoải mái thư giãn nhất.


Một gợi ý về những món đồ phổ biến mà nhiều người thấy hữu ích như bảo vệ / tăng cường năng lượng/ có thể chữa bệnh.


Thờ tượng phật composite

Năng lượng của một vị thần mạnh mẽ chắc chắn có thể giúp bảo vệ và tăng cường năng lượng thể chất và tinh thần của bạn. Trong khi có nhiều cách để mời những nguồn năng lượng này vào nhà của bạn. Bạn có thể chọn một mặt dây chuyền, vòng đeo tay, vòng cổ hoặc thậm chí một chiếc nhẫn với hình ảnh của các vị thần phổ biến nhất trong phong thủy hoặc một bức tượng phật thạch cao hay tượng phật composite:

tuong sivali,tượng sivali
Tượng sivali

tuong me quan the am,tượng mẹ quán thế âm
Tượng Mẹ Quán Thế Âm 

tuong phat thach cao
Tượng phật cười


Vòng đeo thạch anh

Tinh thể đã được sử dụng để bảo vệ từ lâu đời nhất, do đó, nó làm cho cảm giác hoàn hảo rằng phong thủy có nhiều bùa hộ mệnh với tinh thể bảo vệ và đá. Hầu hết thời gian bạn sẽ mặc tinh thể làm đồ trang sức, nhưng bạn có thể chắc chắn chỉ mang theo một hoặc hai trong túi hoặc ví của bạn. Các tinh thể tốt nhất để bảo vệ là màu đen hoặc màu đậm, chẳng hạn như tourmaline màu đen, màu đen mã não, đen obsidian và hematit. Bạn cũng có thể sử dụng mắt hổ, thạch anh khói, và ammonit.



Nút thần bí “Mystic Knot Energy

Người ta tin rằng sự hiện diện phong thủy của nút thần bí sẽ có lợi cho mọi khát vọng của cuộc sống của bạn, do đó biểu tượng phong thủy này thường được sử dụng trong bùa phong thủy khác nhau - từ bảo vệ đến tình yêu và sự phong phú. Là một phương thuốc chữa bệnh phong thủy, nút thần bí đại diện cho một dòng chảy hài hòa của năng lượng tốt lành không bị gián đoạn bởi bất kỳ thất bại, tai nạn hoặc bất hạnh. Thiết kế đẹp có thể được sử dụng làm đồ trang sức.


Đeo hạt rudraksha

Cái tên Rudraksha được dịch là Đôi mắt của Shiva ( Rudra là một từ khác cho Shiva, và Aksha có nghĩa là đôi mắt). Như bạn có thể thấy cái tên đã cung cấp nhiều thông tin về bản chất của sức mạnh của nó. Với bạn đôi mắt của một vị thần rất mạnh mẽ - đôi mắt là biểu tượng của tầm nhìn rõ ràng và nhận thức - là một điều mạnh mẽ, thực sự! Người ta nói rằng Phật đang đeo hạt rudraksha, cũng như nhiều yogi Ấn Độ, Mahatma Gandhi và Dalai Lama.

Hạt Dzi

Hạt Dzi, những người yêu thích phương pháp chữa trị phong thủy, được coi là rất tốt lành. Mặc dù hầu hết các hạt dzi là bắt chước hàng nhái (hạt dzi thực là hiếm và rất tốn kém). Rất nhiều hạt dzi phong thủy vòng đeo tay trên thị trường với nhiều kiểu thiết kế khác nhau.


Pi Yao / Pi Xiu

Pi Yao, cũng được gọi là Pi Xiu, rất phổ biến trong các vòng tròn phong thủy cổ điển như cả sự giàu có thu hút , cũng như chữa bệnh. Với cái nhìn dữ dội của một con sư tử có cánh, thần thoại Pi Xiu có thể tránh được những linh hồn ma quỷ và bảo vệ bất cứ ai khỏi bị tổn hại. Pi Yao được coi là rất trung thành và biết vâng lời, khiến nó trở thành một vật bảo bối có thể bảo vệ người đeo nó trong phong thủy truyền thống. Đây là lý do tại sao bạn có thể tìm thấy rất nhiều bùa hộ mệnh với Pi Yao (Pi Xiu), có thể là vòng đeo tay, móc khóa hoặc các phụ kiện khác.

Con rùa

Một bảo vệ phong thủy chữa bệnh nổi tiếng cho bạn là con rùa bò trên đống tiền. Nó cũng thường được sử dụng như các bùa hộ mệnh khác nhau cho sự ổn định và bảo vệ. Đây là một biểu tượng thường được sử dụng trong thế giới phương Tây.


Một Số Bức tượng phật nhựa composite  của cơ sở sản xuất tượng phật thạch cao Viết Linh chế tác

Tượng Sivali
tượng phật composite,tuong phat composite
Tượng Mẹ Quán Thế Âm
Tượng Mẹ Quán Thế Âm,tượng phật composite,tuong phat composite
Tượng Mẹ Quán Thế Âm Bồ Tát
Tượng Mẹ Quán Thế Âm Bồ Tát,tượng phật composite,tuong phat composite
Tượng Phật
tượng phật composite,tuong phat composite
TƯỢNG PHẬT
tượng phật composite,tuong phat composite
Tượng Phật
tượng phật composite,tuong phat composite