Danh mục

Quảng cáo

FaceBook

Thống Kê

Tin tức

Những món quà tặng bố nhân ngày sinh nhật

Đối với mỗi người con trên đời này người bố luôn là người đàn ông vĩ đại nhất. Tình yêu bố dành cho con thường bộc trực và ít thể hiện bằng lời và hầu như chúng ta cũng không mấy bộ lộ tình cảm của mình với cha.
Một năm có được bao nhiêu dịp để ta có cơ hội thể hiện tình cảm với bố. Nếu sắp tới đây là sinh nhật bố bạn đừng quên chuẩn bị những món quà tặng bố nhé. Bởi dù bố có cô cứng như thế nào thì những dịp đặc biệt này bố cũng cần được yêu thương vô cùng.

Chọn quà tặng bố theo sở thích
Chẳng mấy khi có dịp thể hiện tình cảm của mình với bố, vậy nên bạn hãy chọn những món quà vừa ý nghĩa lại thiết thực dành cho bố nhé.
Bố là người thường ít thổ lộ vậy làm sao chọn đúng được món quà để ông cảm thấy thích và sử dụng  chúng nhiều hơn. Điều này cần bạn phải để ý và tìm hiểu đôi chút về bố nhé. Nếu bạn có thể chọn được món quà đúng hợp với sở thích của bố thì còn gì hơn nữa! 

quà tặng bố nhân ngày sinh nhật

Ví da món quà mà nhiều ống bố khá thích
Ví da là vật dụng người bố nào cũng cần đến, rất có thể chiếc ví của bố đã cũ nhưng nhiều lý do bố vẫn sử dụng. Sắp đến sinh nhật bố rồi, đây là cơ hội bạn giúp bạn vừa thể hiện tình cảm với bố lại khiến bố cảm động.
Ví thông thường thì dễ dàng mua ở đâu cũng có, tuy nhiên nếu bạn muốn thêm chút đặc biệt thì hãy thử với một chiếc ví được thiết kế riêng dành cho bố. Có thể là chiếc ví được khắc tên bố thân yêu, hay những dòng nhắn rủ bạn muốn dành riêng cho bố.
Nếu nhận được một chiếc ví đặc biệt trong ngày sinh nhật do chính người con thân yêu tặng bố bạn sẽ thích và sử dụng nó rất nhiều. Với những nhắn nhủ nhỏ bạn khắc lên ví, mỗi lần nhìn thấy bố sẽ nhớ và cảm nhận được tình yêu bạn dành cho bố. Nó sẽ là vật thay thế cho những lời nói nói thốt lên thành lời bạn muốn gửi đến bố của mình.
Với một món quà nhỏ nhưng nói lên biết bao điều, chính vì lẽ đó mà dù món quà khá đơn giản nhưng vô cùng ý nghĩa.

tượng phật quan âm, tuong phat quan am

Tượng phật
Bạn có thể chọn mua bức tượng phật quan âm 1.2m về làm quà tặng bố. Bức tượng cũng khá cao thích hợp cho bạn thờ ở ngoài sân, ban công thích hợp hơn là ngoài vườn nếu nhà bạn còn nhiều khoảng trống bức tượng hoà vào cỏ cây hoa lá trong vườn, tiếng chim hót ríu lo trên cành…. nhà bạn đúng là cõi thiên đàng. Chắc chắn bố của bạn sẽ rất vui lòng và hạnh phúc.

quà tặng bố nhân ngày sinh nhật

Một chiếc thắt lưng cũng là một ý kiến hay
Tương tự như ví, bọn có thể chọn một chiếc thắt lưng cũng là quà tặng bố nhân dịp sinh nhật hay những dịp đặc biệt khác khá lý tưởng. Tuy thắt lưng là vật dụng khá quen thuộc là cách dễ dàng hơn cả thể hiện rõ sự quan tâm của bạn dành người bố thân yêu. Chắc chắn bố của bạn nhận được món quà này sẽ cảm thấy ấm lòng và hạnh phúc.

Hãy thể hiện sự quan tâm với bố bằng các sản phẩm thiết thực
Mỗi ngày tuổi già đang ập đến và đây là lúc bạn cần bắt đầu quan tâm đến sức khỏe tâm trạng của bố mẹ. Nếu có cơ hội thể hiện tình cảm của mình với đáng sinh thành thì hãy thể hiện nó ngay bây giờ.

tượng trâu phong thuỷ,tượng trâu vàng, tượng trâu vàng phong thuỷ, tuong trau phong thuy,tuong trau vang, tuong trau vang phong thuy
Tượng trâu phong thuỷ làm quà mừng sinh nhật bố hết sức ý nghĩa, bạn hãy tưởng tượng xem trên bàn làm việc của bố hay trên bàn tiếp khách bức tượng trâu được đặt ngay ngắn tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ điểm nhấn rất riêng trong nhà bạn.
Ngoài những món quà trên bạn có thể chọn một số thứ khác làm quà tặng bố nhân dịp sinh nhật hay bất cứ dịp đặc biệt khác như các thực phẩm chức năng, máy đo tim mạch, máy massage chăm sóc sức khỏe,…. 

Tuy nhiên, đối với bố sự trưởng thành và thành công của bạn đã là món quà bố tự hào nhất rồi. Việc tặng quà to hay nhỏ không quan trọng bằng sự đoàn viên và trưởng thành của bạn. Quà chỉ là hình thức bề ngoài, quan trọng trên hết vẫn là tấm lòng và thái độ của bạn đối với bố mẹ trong cuộc sống hàng ngày.