Danh mục

Quảng cáo

FaceBook

Thống Kê

Tin tức

Nhà thiết kế tiết lộ những gì mong đợi bên trong Bảo tàng tượng nữ thần mới

Tượng Nữ thần Tự do là một trong những Hoa Kỳ của địa danh nổi tiếng được ngưỡng mộ nhất. Mỗi năm, 4,5 triệu người đổ về phà để xem tác phẩm điêu khắc mang tính biểu tượng, được coi là biểu tượng của sự độc lập kể từ năm 1886.
Ngoài việc đi lên cầu thang 354 của Lady Liberty để ngắm nhìn toàn cảnh đường chân trời của thành phố New York, nhiều khách trong số này hy vọng để hiểu rõ hơn về lịch sử của cô ấy theo cách nhập vai, tương tác và dễ tiếp cận, một khái niệm cốt lõi của Bảo tàng Tượng Nữ thần Tự do mới và được cải tiến .

Trong nhiều thập kỷ, du khách đến Tượng Nữ thần Tự do có thể tìm hiểu thêm về câu chuyện điêu khắc trên bầu trời trong một phòng trưng bày. Ẩn mình trong bệ của nó, Bảo tàng Tượng Nữ thần Tự do ban đầu giới thiệu một bộ sưu tập các vật thể lịch sử có liên quan thuộc sở hữu của Dịch vụ Công viên Quốc gia. Thật không may, việc nhìn thoáng qua những đồ tạo tác này không được đảm bảo cho tất cả khách; do những hạn chế an ninh nghiêm ngặt, việc truy cập vào bức tượng bị hạn chế nghiêm trọng.

Xem thêm:  Phù điêu tượng phật đôi nét về lịch sử hình thành và phát triển

Giải quyết vấn đề tiếp cận đã là một động lực cho ESI Design , studio sáng tạo đằng sau trải nghiệm và thiết kế triển lãm của bảo tàng mới. Tận dụng tối đa tất cả những gì mà tòa nhà được thiết kế theo kiểu FXCollaborative mới phải cung cấp cho khu vực bao gồm 26.000 feet vuông tách biệt với sự hối hả và nhộn nhịp của bức tượng.

Để tìm hiểu thêm về sự khởi đầu của Bảo tàng Tượng Nữ thần Tự do mới, gần đây chúng tôi đã nói chuyện với Nick Hubbard của ESI Design. Chịu trách nhiệm về Thiết kế Nội dung + Hoạt động của studio, Hubbard cho chúng ta xem lén về dự án đột phá trong cuộc phỏng vấn độc quyền dưới đây.

Có một đội ngũ đa dạng và một cách tiếp cận đa ngành là một phần của đặc điểm thiết kế ESI.Chúng tôi nghĩ rằng sự kết hợp này làm cho ESI Design trở thành một nơi tuyệt vời để làm việc, nhưng cũng tuyệt vời trong việc thay đổi cách mọi người kết nối với các thương hiệu, tổ chức, tổ chức văn hóa và quan trọng nhất là nhau.

Khả năng tiếp cận là ưu tiên hàng đầu đối với Bảo tàng Tượng Nữ thần Tự do mới, vì các hạn chế về năng lực hiện tại hạn chế nghiêm ngặt quyền truy cập vào bảo tàng bên trong bệ tượng. Làm thế nào để bảo tàng có kế hoạch cung cấp một trải nghiệm đầy đủ cho khách không thể vào bức tượng nghệ thuật sân vườn?

Vào những ngày hè cao điểm, có hơn 25.000 du khách trên Đảo Liberty nhưng do những hạn chế về an ninh mà bạn đề cập, chỉ có 20% có thể vào bên trong Tượng hoặc có thể ghé thăm phòng trưng bày ban đầu trong Bệ tượng của Tượng Bảo tàng Tượng Nữ thần Tự do mới thay thế và tái hiện. ESI Design đã dịch nhiều yếu tố từ bộ sưu tập của Dịch vụ Công viên Quốc gia sang một không gian rộng lớn hơn, để nhiều du khách có thể tìm hiểu lịch sử và ý nghĩa phức tạp của Tượng.

Sau đó chúng tôi đi xa hơn, mở rộng cách kể chuyện bằng phương tiện kỹ thuật số nhập vai và tương tác. Ví dụ, mở cửa bảo tàng là một bộ phim nhập vai có chuỗi cảnh bay qua điện ảnh mang khách tham quan bên trong Tượng, từ bệ đến vương miện, vì vậy du khách có thể cảm nhận được sự hồi hộp mà Liberty cung cấp.