Danh mục

Quảng cáo

FaceBook

Thống Kê

Tin tức

Người Khon Kaen sẵn sàng thực hành như thể thực hành nghi lễ hiến tế để lấy nước từ nước thánh

Để sử dụng trong lễ đăng quang Vào lúc 10 giờ sáng ngày 3 tháng 4, tại khu vực nghi lễ xung quanh ao thiêng (Barayai), Đền Ku Prapai, Ban Na Kham Noi, huyện Nam Phong, tỉnh Khon Kaen, ông Somsak Jangrakul, tỉnh Khon Kaen, cùng với Maj Bác sĩ Noppadon Petchuthit, Phó Thống đốc Bệnh viện tỉnh Khon Kaen Đưa người đứng đầu các cơ quan chính phủ và những người tham gia vào nghi lễ hiến tế để lấy nước từ nước thánh. Tham gia vào một buổi lễ diễn tập ảo.
Theo thứ tự của nghi lễ hiến tế nước từ nguồn nước để sử dụng trong lễ đăng quang Trong số những người Khon Kaen đã thống nhất mặc áo vàng Tham gia vào một chuỗi các bước và tham gia vào lịch sử của chữ khắc Thái Lan. Theo thứ tự của nghi lễ hiến tế nước thánh Thống đốc Khon Kaen Với nhân viên chịu trách nhiệm cho các bước khác nhau Đã diễn tập Bằng cách bắt đầu từ thói quen của khuôn mặt nhà vua Tôn trọng Mở nón hoa Krathong Và tôn trọng Hy sinh Nến hương Để thực hiện nghi lễ hiến tế để lấy nước từ nước thánh Và nhang dính Brahman đọc những câu thơ sùng kính. Để tôn thờ vị thần, người bảo vệ nơi nước thánh, của tỉnh Khon Kaen Sau đó, các nhân viên đã mời Đức Phật và nước đến nước thánh vào vị trí được chỉ định. Nhân viên lấy nước Và rút nước từ nước thánh xuống biển Và gửi muỗng nước cho sĩ quan Nhân viên đóng nắp Bọc trong vải trắng Buộc dải ruy băng trắng, sau đó là tỉnh Khon Kaen, cùng với các quan chức đã mời biển và nước lên xe Trước khi tàu di chuyển đến nơi tổ chức lễ cưới hoàng gia của tỉnh được coi là kết thúc buổi lễ Ông Somsak Jangrakul, Thống đốc Khon Kaen, cho biết trong suốt tháng Tư Và tháng 5 là thời điểm toàn dân Thái Lan sẽ tham gia buổi lễ cao nhất của cuộc đời Trong lễ đăng quang, theo thứ tự của hoạt động Vào thời điểm này, tỉnh sẽ tiến hành nghi lễ hiến tế để lấy nước từ nguồn nước thiêng mà vào thời điểm này, nhiều bước khác nhau.

Và việc chuẩn bị đã hoàn thành Vào ngày diễn ra buổi lễ, đó là ngày 6 tháng 4, dịp tốt lành của lễ rút nước là 11,52 giờ. Sẽ bước vào lễ cưới hoàng gia Từ ngày 8 đến 9 tháng 4 tại Phra Mahathat Kaen Nakhon Anusorn, một hội chúng Tại chùa Nong Waeng, Phra Aram Luang, Mueang Khon Kaen Đối với quá trình tổ chức lễ cưới hoàng gia Sẽ được tiến hành vào ngày 8 tháng 4 bởi 30 nhà sư, Phật thịnh vượng và vào ngày 9 tháng 4 Sẽ thực hiện nghi thức thắp nến vào dịp tốt lành, và vào ngày 10 tháng 4, sẽ mời Bậc thầy của nước Trong lễ đăng quang Theo các bước sau, cho ao thánh hoặc Barai Tại chùa Ku Prapai Nơi này là một khu bảo tồn cho một bệnh viện hoặc đền Aroi, được xây dựng theo lệnh của hoàng gia Jayavarman 7 của Đế quốc Khmer. Vào thế kỷ 18, ông tin và tôn trọng Phật giáo Đại thừa. Mà tôn kính tượng mẹ quán thế âm Bồ tát Trong triều đại của ông, xin vui lòng Để tạo ra một tòa án hoặc một bệnh viện 102 nơi trong vương quốc của mình Và giả định Ku Ban Na Kham Noi hoặc Ku Prapachai Là nơi thờ cúng ở 1 trong 102 địa điểm nêu trên Với phong cách nghệ thuật Là một nhóm các di tích cổ bao gồm lâu đài, chủ tịch của Bannalai, được bao quanh bởi một bức tường kính với cửa vòm hoặc kopura một phía đông Bên ngoài bức tường, có một góc ở góc đông bắc, với một hồ đá ong.

Đọc thêm: tượng sivali

" Thống đốc Khon Kaen nói rằng Ao thiêng này rộng 11 mét và dài 21,9 mét. Bốn cạnh của hồ bơi được bố trí với các bước đá ong để đáp ứng hồ bơi. Sàn của hồ bơi là một loại đất tự nhiên với nước và nước quanh năm. Được coi là một trong những giếng thiêng Điều này đã mang nước từ hồ bơi được sử dụng cho các nghi lễ quan trọng như các nghi thức tốt lành của kỷ niệm 5 năm 2530 và các nghi thức tốt lành của dịp tốt lành kỷ niệm 7 năm của năm 2011 của vua Rama IX