Danh mục

Quảng cáo

FaceBook

Thống Kê

Tin tức

Người bạn thân của Beckham hứa sẽ biến anh ta thành một bức tượng xấu xí, Beckham cười sau khi video bị gián đoạn phản ứng thự sự sau khi Beckham thấy mình quá xấu xí.

Người dẫn chương trình Anh James Corden (James Corden) thường vui đùa người khác, một lần nữa, trong tư tưởng thời gian gần đây cho bạn bè David Beckham (David Beckham), người sắp xếp một chương trình máy ảnh ẩn!
Ông âm thầm tìm kiếm cơ sở sản xuất tượng thạch cao để nhờ họ tạo ra một bức tượng thạch cao giá rẻ xấu xí có hình hài tựa Beckham, giả vờ là một bức tượng của David Beckham triển lãm, Behind the Scenes và mời các vị thần đến hiện trường, nắm lấy cơ hội để ăn cắp các phản ứng của nhau được ghi nhận, kết quả là một fan hâm mộ của lời khen ngợi nổ!

 
os Angeles Galaxy (Los Angeles Galaxy) để cảm ơn David Beckham, đã công bố kế hoạch xây dựng một bức tượng cho anh ta, và đặt bên ngoài chương trình sân vận động. Tuy nhiên, James Corden nắm bắt cơ hội này, chậm nhất là hai tháng để tìm một ai đó để gian lận, để thực hiện một bức tượng thạch cao phỉ báng, để giảm dài Bala, mắt đưa vẹo mông là cố ý thực hiện rất lớn, hãy kiểm tra để xem Beckham sau khi phản ứng đến.



Để làm cho lời nói dối trở nên thú vị hơn, James Kirden cũng tìm một vé cho diễn viên phụ, giả vờ là một bức tượng, một nhân viên và một khách, và tổ chức một "bữa tiệc khai trương" giả. Beckham hoàn toàn chìm trong bóng tối, anh nói chuyện và cười đùa với mọi người. Tuy nhiên, khi anh nhìn thấy tấm màn bị vén ra và bức tượng xấu xí xuất hiện quanh mắt anh, nụ cười của anh dần trở nên cứng ngắc, và cả tiếng vỗ tay có vẻ miễn cưỡng. Rất không hài lòng với bức tượng này.
ề vấn đề này, Beckham đặt câu hỏi một cách uyển chuyển: "Điều này không giống với những gì tôi thấy ở Chicago trước đây." Nhà tượng hình giả mạo là hợp lý, nhấn mạnh rằng điều này là để thể hiện cảm giác năng động, và anh ta muốn nhìn nó từ một góc độ khác. Beckham cố gắng giữ nụ cười đầu tiên, lịch sự chỉ ra rằng cằm, mắt, mông và cánh tay của anh ấy không đúng: "Trông nó thực sự khác với tôi." Dần dần, anh bỏ nụ cười và bắt đầu phản đối nghiêm túc "Tôi thực sự không biết điều này". Làm thế nào để thể hiện điều đó ra. "



Vì cuộc trò chuyện không suôn sẻ, cuối cùng Beckham đã yêu cầu dừng video, nhưng ở một nơi mà anh không biết, máy quay đã bị ẩn và tiếp tục quay. Sau khi nghĩ rằng video bị gián đoạn, Beckham nói với "người chụp ảnh": "Tôi rất may mắn khi con tôi không đến, vì nếu con tôi nhìn thấy bức tượng, tôi nghĩ chúng sẽ khóc." Mặc dù tức giận, anh vẫn giữ được ân sủng. Ngay cả lời xin lỗi về hành vi phạm tội, biểu hiện uyển chuyển của anh ấy "đây là một vấn đề lớn đối với tôi", tôi hy vọng phía bên kia hiểu được phản ứng của họ.



Cuối cùng, nhóm giả mạo đã gọi một chiếc xe nâng đôi, dự định di chuyển bức tượng thạch cao giá rẻ đến hiện trường, nhưng nó đã phá vỡ nó khi nó di chuyển. James Koden cũng vội vã chạy ra ngoài để khám phá toàn bộ vụ lừa đảo. Beckham sợ đến nỗi anh ta chửi thề vài lời chửi thề, khiến anh ta nhận ra rằng anh ta không tức giận. Anh ta mỉm cười và ôm chầm lấy bạn bè. Sau đó, anh ta thậm chí còn giúp đỡ trên Instagram của chính mình. Tôi muốn mọi người nhớ đến việc xem video này: "Bây giờ Cười, tôi hoàn toàn bị ám ảnh bởi Kế Đặng! "


Beckham biết rằng mình đã bị lừa. 

Sau khi bộ phim bị lộ, nhiều cư dân mạng đã cười và khen ngợi nhân vật của Beckham. Trong dự án máy quay ẩn này, anh ta hoàn toàn thấy được khía cạnh EQ riêng tư của mình. "Beckham thực sự là một quý ông, điềm tĩnh và Hãy lịch sự, ngay cả khi trái tim anh ấy có thể tức giận, "Tôi yêu anh ấy theo cách kiểm soát cảnh này, ngay cả khi anh ấy đã rất tức giận", "Anh ấy là một quý ông đích thực."


Hình ảnh sản phẩm của cơ sở sản xuất tượng thạch cao Viết Linh

 
Tượng thạch cao giá rẻ
tượng thạch cao giá rẻ,tuong thach cao gia re
 
Tượng thạch cao giá rẻ
tượng thạch cao giá rẻ,tuong thach cao gia re
 
Tượng thạch cao giá rẻ
Tượng Bổn Sư
 
Tượng thạch cao giá rẻ
tượng thạch cao giá rẻ,tuong thach cao gia re
 
Tượng thạch cao giá rẻ
tượng thạch cao giá rẻ,tuong thach cao gia re
 
Tượng thạch cao giá rẻ
tượng thạch cao giá rẻ,tuong thach cao gia re