Danh mục

Quảng cáo

FaceBook

Thống Kê

Tin tức

Nên mua tượng thạch cao giá rẻ nghệ thuật làm quà tặng tết 2019, thể hiện đẳng cấp riêng của bạn.

Sắp tết rồi bạn đang do dự chưa biết biết tặng quà gì cho người thân bạn bè. Qua bài viết này Viết Linh hướng dẫn quý khách cách chọn tượng thạch cao giá rẻ làm quà tặng đặc biệt nhất, với thông điệp mang đến tài lộc cho người được tặng.

Sản phẩm tượng thạch cao nghệ thuật xưởng chúng tôi cung cấp gồm tượng phật thạch cao như: Mẹ Quán Thế Âm, tượng Sivali, tượng Phật Di Lặc… đầy đủ kích cỡ cho quý khách lựa chọn.

Tặng tượng thạch cao Quán Thế Âm dịp tết 2019

Cầu mong gia đình bạn bè người được tặng, nguyên năm 2019 phát tài phát lộc gia đình bình an. Tôn tượng Mẹ được đặt trang trọng trên bàn thờ hương khói hoa quả nghi ngút, sẽ được Mẹ  độ trì ban phước lành cho gia chủ. Công việc trong năm 2019 quý khách được thuận lợi. Nếu quý khách vẫn còn phòng không cô quạnh thì trong năm 2019 thỉnh tượng  về sẽ gặp được người thương. Sưởi ấm trái tim cô quạnh của quý khách bấy lâu nay. Đối với những quý khách đang gặp trắc trở nhân duyên năm 2019 thỉnh Mẹ  sẽ được thông hanh vạn đường. Người đau ốm bệnh tật nhận được quà tặng tượng Mẹ Quán Thế Âm sẽ mau chóng bình phục, gặp thầy gặp thuốc khoẻ lại như thường “ngoại trừ các bệnh ung thư thời kỳ cuối, nan y không có thuốc chữa, bệnh bác sĩ đã trê”.

 tượng mẹ quán thế âm, tượng mẹ quan âm

 

Tặng Ngài Sivali dịp tết 2019 con heo

Cầu mong gia đình bạn bè người được tặng, nguyên năm con hợi thịnh vượng An khang. Tôn tượng sivali được đặt trang trọng trên bàn thờ hương khói hoa quả nghi ngút, sẽ được Ngài ban phước lành cho gia chủ. Công việc trong năm 2019 quý khách gặp nhiều thành công, quý nhân giúp đỡ. Nếu quý khách vẫn còn phòng không cô quạnh thì trong năm con heo 2019 thỉnh Ngài Sivali về sẽ Có người yêu thật lòng. Có thể tiến tới hôn nhân nhanh nhất trong năm tới. Đối với những quý khách đang gặp trắc trở nhân duyên năm hợi 2019, nhân duyên sẽ kết nối lại 2 người hạnh phúc, gia đình đầm ấm yêu thương nhau. Người đau ốm bệnh tật nhận được quà tặng tượng Sivali sẽ mau chóng vượt qua sớm ngày bình phục “ngoại trừ các bệnh ung thư thời kỳ cuối, nan y không có thuốc chữa, bệnh bác sĩ đã trê”.

 tượng sivali

 

Tặng tượng Phật Di Lặc dịp tết 2019

Phật Di Lặc sẽ phù hộ gia đình bạn bè người được tặng, nguyên năm 2019 giầu sang phú quý, của cải dư giả. Tôn tượng Phật Di Lặc được đặt trang trọng trên bàn thờ, sẽ được Ngài ban phước lành cho gia chủ. Công việc trong năm 2019 quý khách gặt hái nhiều thành công, có thêm nhiều tài sản có giá trị. Nếu quý khách vẫn còn phòng không cô quạnh thì trong năm 2019 thỉnh Phật Di Lặc  về sẽ gặp được người mình thích. Có thể tiến tới hôn nhân sớm. Đối với những quý khách đang gặp trắc trở nhân duyên năm 2019, hết trục chặc liền. Người đau ốm bệnh tật nhận được quà tặng tượng Di Lặc sẽ phục hồi nhanh tróng “ngoại trừ các bệnh ung thư thời kỳ cuối, nan y không có thuốc chữa, bệnh bác sĩ đã trê”.
tượng phật di lặc composite