Danh mục

Quảng cáo

FaceBook

Thống Kê

Tin tức

Mua tượng phật bằng composite hcm hoạ tiết tinh sảo

Tượng phật composite được phun sơn cao cấp, đặc biệt tượng không thấm nước, mầu sắc đa dạng phong phú.

Quý khách đang tìm mua tượng phật composite, tượng Mẹ Quán Thế Âm, tượng sivali… để tôn thờ cho phòng tập yoga, trên bàn tiếp tân hay tôn thờ tượng phật ở ngoài sân vườn....


Cơ sở sản xuất tượng phật composite Viết Linh chuyên chế tác tượng phật  với mọi kích cỡ, nhận chế tác tượng phật theo yêu cầu riêng của khách hàng. Cung cấp dịch vụ sơn sửa tượng phật trên toàn quốc.

tượng phật composite, tuong phat composite


Nguyên liệu composite cao cấp, găn ngừa sự trầy xước do va đập, hạn chế dính bụi bẩn, cấu trúc tượng cứng cáp. Tượng được phun sơn cao cấp, đặc biệt tượng không thấm nước, mầu sắc đa dạng phong phú. Giúp quý khách dễ dàng chọn lựa.

Quý khách có nhu cầu đến xem tượng, quý khách tới địa chỉ xưởng: D12/1 ấp 4, Xã Tân Quý Tây, Huyện Bình Chánh

Số hotline: 0938.484.909 ( Mr Linh)



Cách chọn nơi thích hợp nhất để thờ tượng Phật composite hoặc tượng Phật thạch cao


  • Đối mặt với cửa chính - Đặt tượng Phật composite & tượng Phật thạch cao đối diện với cánh cửa chính trên bàn và điều này sẽ cho phép tương tác với năng lượng tích cực vào nhà bạn. Đây là nơi tốt nhất để trung hòa tất cả các năng lượng tiêu cực và nhận lấy nguồn năng lượng tích cực.
  • Để tượng trên bàn - Bạn không bao được đặt tượng Phật trên mặt đất trong nhà và trong phòng tắm, vì cả hai nơi này đều không được coi là tốt.
  • Thờ tượng phật trong phòng đặc biệt - Bạn có thể làm cho phòng riêng biệt để  đặt các bức tượng phật composite trong căn phòng đó. Phòng dành riêng này sẽ là một nơi lý tưởng để giữ bức tượng, và bạn phải chú ý đến việc vệ sinh phòng thường xuyên. Tránh để phòng thờ bị bẩn.
  • Trong vườn - Không phải tất cả các khu vườn đều hoàn hảo, và được làm sạch thường xuyên. Với bức tượng Phật thạch cao dáng thiền ở tư thế ngồi với tay trái trên đầu trang bên phải, thật là hoàn hảo cho khu vườn của bạn.
  • tượng phật composite, tuong phat composite
  • Trong phòng Yoga - Nếu bạn là một người Yoga và có một phòng đặc biệt dành cho tập thể dục của bạn, đây là một nơi lý tưởng cho một bức tượng Phật. Hãy chắc chắn rằng bạn đặt nó ở độ cao phù hợp, chẳng hạn như đặt ở cùng tầm mắt hoặc thậm cao hơn.
  • Trên bàn tiếp tân - Đặt tượng Phật composite, tượng Mẹ Quán Thế Âm trên bàn tiếp tân được cho là mang lại sự thịnh vượng đến nơi làm việc của bạn và truyền bá những cảm xúc tích cực.
  • tượng phật composite, tuong phat composite
Trên bàn học - Nếu bạn là sinh viên, tốt nhất là đặt một tác phẩm điêu khắc tôn giáo trên bàn học của bạn vì người ta tin rằng nó giúp học sinh đạt được mục tiêu của mình. Nhưng bạn phải đảm bảo rằng phòng học hoặc bàn học của bạn sạch sẽ và gọn gàng. Xem thêm: http://thachcaovietlinh.com/tin-tuc/tuong-phat-composite-co-the-duoc-lam-sach-khong-108.html