Danh mục

Quảng cáo

FaceBook

Thống Kê

Tin tức

Một hình ảnh Phật giáo đã bị phá hủy vì nó cản trở tầm nhìn của phi công

Chính quyền tỉnh Tứ Xuyên và tỉnh Chiết Giang đã phá hủy hai bức tượng Phật giáo lớn với lý do vô lý.
Phần này của chính phủ Trung Quốc nên được công nhận. Những gì họ tuyên bố để loại bỏ các biểu tượng tôn giáo là thực sự mới lạ. Gần đây nhất, tôi đã xóa một hình ảnh Phật lớn vì nó cản trở tầm nhìn của phi công.


Tỉnh Tứ Xuyên , tỉnh Tứ Xuyên Tỉnh Tứ Xuyên Thành phố Lu Châu Hồ Longmatan Quận 4A Một danh lam thắng cảnh quy mô lớn trong Khu thắng cảnh Đông Quan, được gọi là ' Tượng Phật Mireuk ngoài trời chiếm diện tích khoảng 100 mét vuông. (Điểm thu hút khách du lịch ở Trung Quốc là lớp 5A cao nhất.) Tác phẩm điêu khắc tượng phật có giá hơn 8 triệu nhân dân tệ (khoảng 1,3 tỷ won) và đó là một địa điểm yêu thích của khách du lịch. Di Lặc được coi là một mục vụ tương lai trong truyền thống Phật giáo .
Vào cuối tháng 4 năm 2018, các nhà chức trách đã thông báo Tượng Di Lặc vì ảnh hưởng của nó đối với 'ánh mắt của phi công'. Người ta nói rằng phải mất hơn 200.000 nhân dân tệ (khoảng 33 triệu won) để hoàn toàn che chở vị Phật này. Chính quyền sau đó đã phá hủy hoàn toàn bức tượng.
Vào ngày 19 tháng 10, văn phòng tôn giáo và sắc tộc địa phương đã ban hành một công văn và cho rằng Đức Phật đã vi phạm Điều 30 của Pháp lệnh Tôn giáo mới. Theo Điều 30, 'việc xây dựng các tác phẩm điêu khắc tôn giáo ngoài trời lớn bên ngoài các đền thờ và nhà thờ đều bị cấm'. Do đó, bức tượng phải bị phá hủy.
Theo các nguồn tin nội bộ, vào khoảng 3 giờ sáng ngày 20 tháng 10, chính quyền Lu Châu Vô Tích đã triệu tập hơn 200 người ở khu vực trung tâm thành phố. Ông bắt đầu công việc phá hủy Đức Phật Mireuk bằng các phương tiện như cảnh sát giao thông, cảnh sát đặc biệt, nông dân (công nhân của nông dân) và ba máy xúc. Vào khoảng 10 giờ sáng cùng ngày, vị Phật này đã bị phá hủy hoàn toàn.
Vào đêm của vụ phá hủy, chính quyền đã phải giam giữ một siêu quản trị viên và một phần của gia đình anh ta trong khu du lịch cho đến khi bức tượng bị phá hủy hoàn toàn.
Sự phá hủy của Đức Phật đã mang lại những tổn thất tài chính to lớn cho những chủ sở hữu đã đầu tư 200 triệu nhân dân tệ (khoảng 33,2 tỷ won) vào một danh lam thắng cảnh rộng 400 ha. Hơn nữa, các chủ sở hữu vẫn có tiền để trả lại ngân hàng vì họ đã nhận được khoản vay. Năm ngoái, khi Pháp lệnh tôn giáo mới có hiệu lực, chính quyền đã đóng cửa nhân viên của quận vì họ không được chấp thuận cho các hoạt động tôn giáo, và nhà lãnh đạo đã chỉ thị cho họ ký cam kết đảm bảo khách du lịch sẽ không ngửi hương và sẽ không tổ chức các sự kiện tôn giáo. Tôi đã nhận được. Kể từ khi tượng Phật Di Lặc bị phá hủy, số lượng khách du lịch đã giảm đáng kể và triển vọng sống sót ở đây rất đáng buồn.

Nó không chỉ là Di Lặc. Đầu tháng 1, nhà chức trách đã phá hủy bức tượng Kannon tại một ngôi đền ở Thái Châu, tỉnh Chiết Giang, bờ biển phía đông. Bức tượng Kannon cao 28 mét chỉ mất mười năm để điêu khắc và có giá hơn mười triệu nhân dân tệ (khoảng 1,7 tỷ won).
Theo các nguồn tin nội bộ, vào cuối tháng 10 năm 2018, các quan chức chính quyền địa phương đã ra lệnh loại bỏ Đức Phật vì nó quá cao. Nếu Đức Phật không bị phá hủy, họ sẽ phá hủy toàn bộ ngôi đền với một vị Phật bên trong.
Sự hủy hoại của Phật giáo bắt đầu vào ngày 10 tháng 12 năm 2018 và mất 20 ngày và tổng cộng hơn một triệu nhân dân tệ (khoảng 170 triệu won).
Một Phật tử địa phương, " Chính quyền Tập Cận Bình phá huỷ các bức tượng Phật, tượng tiên đồng ngọc nữ...và nhiều bức tượng khác và áp bức Phật giáo phán quyết sau khi chính phủ loại bỏ cây thập tự và Christian nói, hãy bình đẳng và đàn áp."