Danh mục

Quảng cáo

FaceBook

Thống Kê

Tin tức

Lâu đài bí ẩn Plai Bud 2 !! Mọi người điều xuýt xoa trước kho báu tượng mẹ quán thế âm của quốc gia Thái Lan.

Người dân Thái hy vọng rằng tài sản di sản của quốc gia sẽ trở lại vũ khí Thái Lan một lần nữa Nếu hôm nay chúng tôi không trả lại tài sản đó là quyền của chúng tôi Và ngày mai chúng ta sẽ không còn gì để tự hào.

Thế giới đổ xô, chia sẻ hình ảnh và bình luận, 300 bức tượng mẹ quán thế âm Bồ tát bằng đồng đã bị khai quật và đánh cắp từ Prasat Plai Bud 2, tỉnh Buriram, 50 năm trước, với một bí ẩn sở hữu hoặc giao dịch không hấp dẫn
Đức Phật Bồ tát đồng Hơn 1.300 tuổi, đã được công nhận là đẹp nhất, đẹp nhất Bị đánh cắp từ Khao Plai Bud 2, huyện Lahan Sai (hiện là quận Chaloem Phra Kiat), tỉnh Buriram, đã biến mất hơn 50 năm trước Hiện đang xuất hiện tại Bảo tàng Metropolitan của New York, Hoa Kỳ Với dự đoán hơn một tỷ baht Ngoài ra còn có hàng chục đồ vật cổ xưa, bao gồm Tháp Lũng Nong Hong Ngựa sa thạch, Phanom Rung, v.v.

Đọc thêm:
Tượng phật composite sản xuất từ cơ sở tượng Phật thạch cao Viết Linh
Mua tượng thạch cao giá rẻ ở đâu tại tphcm
Cơ sở sản xuất tượng thạch cao hàng đầu tại Việt Nam

Trong năm qua, có hai hình ảnh phụ nữ mặc áo phông đen có in hình Bồ tát và thông điệp "Samak 300, Bodhisattva Khao Plai Bud" đứng trước Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan (The MET). Hiển thị các tác phẩm điêu khắc Để ủng hộ khái niệm trả lại hình ảnh Phật Bồ tát đồng Đó là di sản Thái Lan trong tay nước ngoài Trở về thái lan
17309694_644388159100070_8089
 
Ngoài ra, có một câu chuyện bí ẩn về Sombat Khao Plai Bud 2. Nếu bất cứ ai hoặc bất cứ ai bán hoặc mua nó, phải có hầu hết mọi thứ. Ví dụ, cựu cảnh sát trưởng đã bị bắn chết sau khi đưa nhà sư ra ngoài trong 1 tháng hoặc Đại lý xe hơi của nhà sư đã chết sau khi bán các nhà sư. Ngay cả gia đình người Mỹ sở hữu các nhà sư vào cuối đời, 2 người chết trong một tai nạn, cả chồng và vợ.
17456672_653729358165950_5661
Người dân Thái hy vọng rằng tài sản di sản của quốc gia sẽ trở lại vũ khí Thái Lan một lần nữa Nếu hôm nay chúng tôi không trả lại tài sản đó là quyền của chúng tôi Và ngày mai chúng ta sẽ không còn gì để tự hào.