Danh mục

Quảng cáo

FaceBook

Thống Kê

Tin tức

Làm thế nào để làm tượng phật bằng đất sét

Phương pháp sản xuất các tác phẩm điêu khắc tượng phật bằng đất sét được chia thành hai cách chính: sản xuất các tác phẩm điêu khắc được giới thiệu ở Tây Âu trong thời kỳ hiện đại và tạo ra các tác phẩm điêu khắc bằng đất sét truyền thống.
Cách sản xuất tác phẩm điêu khắc ở Tây Âu: Đầu tiên, bạn phải xác định tư thế tượng, kích thước kích thước cơ thể, hình dạng định hình bộ xương bên trong. Một chữ thập nhỏ bốn tuần trên bộ xương, vai trò của nó là kết hợp bùn như một tổng thể, không để sụp đổ mà làm cho nó dễ dàng hình thành. Sau khi kệ kết thúc, nhà điêu khắc phù hợp với một thành phần bùn tốt trước để phóng to hình dạng của nó. Vòng là ba chiều và nên có một ý tưởng tổng thể. Hầu hết tất cả, đất sét tích lũy đang dần dần ăn sâu vào Jane và phức tạp. Bước đầu tiên là chú ý đến hiệu ứng tổng thể của từng góc. Bước thứ hai là phân tích xem cấu trúc cơ thể có chính xác hay không và liệu mối quan hệ giữa toàn bộ và khu vực có thống nhất và hài hòa hay không. Bước thứ ba tập trung vào mô tả chi tiết của hình ảnh cho đến khi hình ảnh hoàn thành. Các mảnh đất sét thường được chuyển thành hình ảnh thạch cao vì các mảnh đất sét dễ bị biến dạng thành dạng phân hạch do khí hậu và khó lưu trữ mãi mãi. Cuối cùng, nó trở thành một tác phẩm điêu khắc. Bây giờ chúng ta tiếp xúc với các tác phẩm điêu khắc được làm chủ yếu bằng thạch cao và được rắc nhiều màu sắc khác nhau, tạo ra kết cấu của đồng, gỗ và đá.
Làm thế để làm tượng phật bằng đất sét
 
Xem thêm 4 mẹo chọn mua tượng phật bạn đừng bỏ lỡ tại link: http://thachcaovietlinh.com/tin-tuc/4-meo-chon-mua-tuong-phat-ban-dung-bo-lo-332.html

Phương pháp truyền thống làm điêu khắc đất sét ở Trung Quốc là khác nhau. Trong ngôi đền bức tượng Phật composite thật lộng lẫy. Tôi xếp các hình dạng ban đầu của gỗ, trung đoàn bùn, bông, cây gai dầu, cát, rơm, rơm, rơm sậy, cám ngũ cốc, và móng tay thoải mái. Quy trình sản xuất nói chung như sau: giai đoạn đầu tiên, chủ đề, kích thước, tùy thuộc vào sự năng động, đầu tiên tăng phần lớn bộ xương bằng rơm hoặc rơm, sau đó đặt một bộ xương gỗ tốt vào bộ xương và bùn rơm. Trộn với bùn dày trên bộ xương để áp lực cứng và khung xương . Bùn thô được làm khô đến 70% diện mạo của nó, và sau đó thêm bùn (đất sét, cát, bông, v.v.) vào giai đoạn thứ hai sẽ mô tả hoàn toàn thái độ của nhân vật . T là bước thứ ba, chẳng hạn như đất sét, gây ra rất nhiều vết nứt sau khi sấy khô hoàn toàn và sau đó sửa chữa. St ep Thứ tư, bùn khô được lau sạch, bề mặt được làm sạch, chất kết dính được đặt trên vải cotton, áp lực mài được áp dụng cho nhiều người dân, tỉ mỉ, bề mặt mạnh mẽ và lớp bột trắng (bột + chất kết dính); Bước thứ năm là hình dạng của cơ thể theo yêu cầu của các nhân vật có màu sắc khác nhau và được phủ một lớp dầu khi màu kết thúc . Đó là để bảo vệ màu sắc rực rỡ , toàn bộ tác phẩm điêu khắc cuối cùng đã hoàn thành.

@ko.statue-manufacturer