Danh mục

Quảng cáo

FaceBook

Thống Kê

Tin tức

Khu vườn nhà bạn là nơi lý tưởng để trang trí tượng nghệ thuật

Khu vườn nhà bạn là nơi lý tưởng để trang trí tượng nghệ thuật nó giúp bạn thư giản và yêu bình hạnh phúc hơn.
Những khu vườn nhà được thiết kế tốt là nơi lý tưởng để tĩnh tâm và thoải mái. Vì vậy, không có gì đáng ngạc nhiên khi bức đặt các bức tượng Mẹ Quán Thế Âm, tượng Phật, tượng trưng cho hòa bình và yên tĩnh, tìm thấy một vị trí trong cảnh quan ngày nay. Bạn có thể thư giãn dưới những tán cây xanh tươi, hoặc nhìn thấy con số ấn tượng này được bao quanh bởi hoa, đá hoặc cát. Hình tượng phật trong vườn có sẵn trong nhiều tư thế khác nhau và mô tả cuộc sống của những người đó. Mỗi tư thế cho thấy sự chuyển động của bàn tay, được gọi là Mudras. Mỗi cái đều có ý nghĩa riêng.

 
Nhưng đừng phóng đại nó. Thay vào đó, hãy chọn một bức tượng tượng trưng cho một cái gì đó trong cuộc sống của bạn. Hoặc hấp dẫn về mặt thẩm mỹ.
Dù sao, tất cả các tác phẩm điêu khắc tượng nghệ thuật sân vườn nên được đối xử với sự tôn trọng. Không đặt Phật trực tiếp trên sàn nhà. Nếu có thể, đặt bức tượng trên một ngọn núi nhỏ hoặc bệ. Đạt đến mức độ lý tưởng của đôi mắt.
Được bao quanh bởi những cây thông đen Nhật Bản, bức tượng Phật cao 2 mét này thể hiện một tuyên bố thiết kế ấn tượng trong một khu vườn ở Santa Barbara, California. Bức tượng cho thấy một tư thế thiền định bình tĩnh với cả hai tay trên đầu gối.

Khu vườn nhà bạn là nơi lý tưởng để trang trí tượng nghệ thuật

Đức Phật đang nhìn mặt trời để tìm kiếm tuệ giác

Đại diện của Đức Phật thường chỉ bao gồm những người đứng đầu. Anh ấy bị sốc bởi kích thước lớn của mình và anh ấy là một biểu tượng của trí tuệ. Bức tượng đầu có một loại xoáy, tóc xoăn và một cái miệng hoàn chỉnh tượng trưng cho ngôn ngữ của giới thượng lưu.
Được chiếu sáng bằng đồng và thiếc thiếc với sức căng nhẹ tạo nên một tuyên bố kịch tính.

Xem thêm tượng nghệ thuật trang trí do Viết link chế tác: http://thachcaovietlinh.com/tin-tuc/tuong-nghe-thuat-trang-tri-cach-chon-mua-tuong-tot-nhat-301.html

Tìm kiếm biện pháp khắc phục cho đất và tâm hồn?

Những người được gọi là Phật y có thể rất hữu ích trong vấn đề này. Trong tay phải anh ta đang quấn thuốc và tay trái đang quỳ trong bãi bùn may mắn. Tìm một loại thuốc bổ giữa ngón tay cái và ngón trỏ của bạn. Trong khu vườn bậc thang London hẻo lánh xinh đẹp này, Đức Phật góp phần vào một nơi trú ẩn yên bình.
Lưới gỗ tuyết tùng tạo ra một bầu không khí cá nhân và phù hợp với sân thượng làm bằng gỗ tuyết tùng.
Trên con dốc đá này, cái gọi là "nhân chứng cho Phật trái đất"

Một số người nhìn thấy vị thánh trong thiền định khi lòng bàn tay trái của Ngài chạm vào đầu gối và bên phải chạm vào trái đất. Tư thế này tượng trưng cho câu chuyện khi Đức Phật bị ma quỷ cám dỗ nhưng chống cự. Ông đã làm điều này với sự giúp đỡ của trái đất, và cuối cùng ông đã giác ngộ. Nó được đặt hoàn hảo và được bao quanh bởi tất cả các loại cỏ và cây thường xanh, cũng như hoa.
Trong tòa nhà bằng đá hiện đại này được làm bằng đá sét xám, Đức Phật hùng vĩ nhìn xuống mặt nước. Xem thêm bài viết tượng nghệ thuật trang trí phòng khách kết hợp với điêu khắc tại đây!