Danh mục

Quảng cáo

FaceBook

Thống Kê

Tin tức

Khám phá trải nghiệm vẽ chân dung Phật tại chùa ở Kyoto

Khi bạn vẽ lại các bức tượng Phật, bạn sẽ cảm thấy Phật gần gũi hơn, và trái tim bạn cũng thanh tịnh.
Những năm ngần đây khi mà công nghệ phát triển người dùng điện thoại, máy ảnh trở nên phổ biến hơn việc chụp ảnh tượng phật thạch cao - tượng phật composite tại các chùa dường như là đơn giản nhanh chóng nhất. Tuy nhiên bạn khi bạn vẽ lại các bức tượng Phật, bạn sẽ cảm thấy Phật gần gũi hơn, và trái tim bạn cũng thanh tịnh. Tại sao bạn không vẽ ảnh Phật trong chùa?



Phương vẽ ảnh tượng phật thạch cao - tượng phật composite tại các đền thờ ở Nhật.


Đối với những người nói: "Bạn làm gì với nhiếp ảnh?" Trước tiên, tôi sẽ giới thiệu dòng ảnh của Đền Senguchiji và Bệnh viện Hosono . Thủ tục khác nhau tùy thuộc vào ngôi đền, vì vậy xin vui lòng hỏi ngôi đền về những gì bạn không hiểu.

Đức Phật tại đền thờ Honenke được đặt trước. Đức Phật hoàn thành thường dành riêng cho sảnh chính không được tiết lộ của sảnh chính và sau khi kết luận bạn có thể có trà và đồ ngọt.

đọc thêm: cơ sở sản xuất tượng thạch cao - tượng thạch cao giá rẻ - sơn sửa tượng phật

Chọn một vị Phật để vẽ. 
Chọn Phật để vẽ trong số 13 Takaha bao gồm "tượng Mẹ Quán Thế Âm", "Dainichi Nyorai", "Amitabha Nyorai" và "Fudo Fudo". Độ khó khác nhau tùy thuộc vào hình dáng của Đức Phật, nhưng dường như hầu hết mọi người sẽ hoàn thành việc vẽ trong 30 phút đến 45 phút.

Đặt giấy lên giá .
Khi bạn xoay giấy để vẽ dễ dàng, hãy dừng lại một cách chắc chắn.


Bình tĩnh vẽ một cách tự nhiên nhất.
Hít một hơi thật sâu, làm dịu tâm trí của bạn trước, chuẩn bị cho cảm giác vẽ hình của Đức Phật. Khi cảm xúc được đặt đúng chỗ, tôi sẽ bắt đầu chụp ảnh Đức Phật.

Yêu cầu · Hoàn thành bằng cách chèn ngày.
Lúc đầu, tôi vẽ từ lưng của Đức Phật và quần áo. Vấn đề là "nét cọ vẽ càng nhiều càng tốt". Hãy duỗi thẳng cột sống và giữ một tư thế sạch sẽ và cẩn thận chụp ảnh với cảm giác rằng nó sẽ được hợp nhất với Đức Phật. Tôi cảm động bởi sự xuất hiện khi tôi vẽ nó. Cuối cùng, nếu bạn muốn ở phía trên bên phải, nếu bạn đặt ngày và tên ở phía dưới bên trái, nó đã hoàn thành.

Tôi sẽ dành cho nhân vật chính của hội trường chính.
Phật cũng có thể cầu nguyện cho tổ tiên nghỉ hưu, an toàn cho gia đình, hơi thở không bệnh tật, v.v ... Cuối cùng, cô ấy sẽ cống hiến trước Đức Phật. Bạn có thể mang nó để kỷ niệm.

Đó là dòng chảy của Đức Phật đang được tổ chức tại Hosonoin. Thanh tịnh phải luôn rèn luyện tâm. Vui lòng xóa clithes và thử với một trái tim sạch sẽ ♪

@souda_kyoto Một số hình ảnh tượng thạch cao giá rẻ Viết Linh cung cấp
 
Tượng thạch cao giá rẻ
tượng thạch cao giá rẻ,tuong thach cao gia re
 
Tượng thạch cao giá rẻ
tượng thạch cao giá rẻ,tuong thach cao gia re
 
Tượng thạch cao giá rẻ
Tượng Bổn Sư
 
Tượng thạch cao giá rẻ
tượng thạch cao giá rẻ,tuong thach cao gia re
 
Tượng thạch cao giá rẻ
tượng thạch cao giá rẻ,tuong thach cao gia re
 
Tượng thạch cao giá rẻ
tượng thạch cao giá rẻ,tuong thach cao gia re