Danh mục

Quảng cáo

FaceBook

Thống Kê

Tin tức

Kẻ thua cuộc không bao giờ bỏ cuộc!

Kẻ thua cuộc không bao giờ bỏ cuộc, câu chuyện có thật của Sparky.
Khi anh còn là một cậu bé, chú của anh gọi anh là "Sparky", sau một con ngựa truyện tranh tên là Spark Plug. Trường học là tất cả nhưng không thể cho Sparky.

Ông đã thất bại mọi môn học ở lớp tám. Ông đã vật lộn trong trường trung học, nhận được một lớp bằng không. Ông cũng đã ném tiếng Latin, đại số và tiếng Anh. Và kỷ lục của anh ấy về thể thao không tốt hơn. Mặc dù anh ấy đã xoay xở để làm cho đội chơi golf của trường, anh ấy đã nhanh chóng thua trận đấu quan trọng duy nhất của mùa giải. Ồ, có một trận đấu an ủi; anh ta cũng mất nó.

Trong suốt thời niên thiếu của mình, Sparky đã lúng túng xã hội. Không phải là những học sinh khác không thích anh ấy; nó chỉ là không ai thực sự quan tâm nhiều đến thế. Trên thực tế, Sparky ngạc nhiên nếu một người bạn cùng lớp nói với anh ta ngoài giờ học. Không có cách nào để nói anh ta có thể làm gì khi hẹn hò. Anh chưa bao giờ hỏi một cô gái ở trường trung học. Anh quá sợ bị từ chối ... hoặc có lẽ đã cười. Sparky là một kẻ thua cuộc. Anh ấy, bạn học của anh ấy ... mọi người đều biết điều đó. Vì vậy, ông đã học cách sống với nó. Anh ấy đã quyết định sớm rằng nếu mọi thứ có ý nghĩa để làm việc, họ sẽ làm như vậy. Nếu không, anh sẽ tự mãn với những gì dường như là sự tầm thường không thể tránh khỏi của anh.

Tuy nhiên, một điều quan trọng đối với Sparky là vẽ. Anh tự hào về tác phẩm nghệ thuật của mình. Không ai khác đánh giá cao nó. Nhưng điều đó dường như không quan trọng với anh ta. Trong năm cuối cấp trung học, anh ấy đã gửi một số phim hoạt hình cho quyển niên giám. Các biên tập viên đã từ chối khái niệm này. Mặc dù bàn chải-off, Sparky đã bị thuyết phục về khả năng của mình. Anh thậm chí còn quyết định trở thành một nghệ sĩ.

Vì vậy, sau khi hoàn thành trường trung học, Sparky đã viết Walt Disney Studios. Họ yêu cầu các mẫu tác phẩm của anh ấy. Mặc dù chuẩn bị cẩn thận, nó cũng bị từ chối. Một xác nhận nữa rằng anh ta là kẻ thua cuộc.


Charles Schulz (ngày 26 tháng 11 năm 1922 - ngày 12 tháng 2 năm 2000)

Nhưng Sparky vẫn không từ bỏ. Thay vào đó, anh quyết định kể câu chuyện của chính mình trong phim hoạt hình. Nhân vật chính sẽ là một cậu bé tượng trưng cho kẻ thua cuộc vĩnh viễn và người theo dõi kinh niên. Bạn biết anh ta tốt. Bởi vì nhân vật hoạt hình của Sparky đã trở thành một hiện tượng văn hóa. Mọi người dễ dàng xác định với "kẻ thất bại đáng yêu" này. Ông nhắc nhở mọi người về những khoảnh khắc đau đớn và lúng túng từ quá khứ của họ, về nỗi đau của họ và nhân loại được chia sẻ của họ. Nhân vật này nhanh chóng trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới: “Charlie Brown.” Và Sparky, cậu bé có nhiều thất bại không bao giờ ngăn anh ta cố gắng, công việc của họ bị từ chối lặp đi lặp lại,… là họa sĩ vẽ tranh biếm họa thành công Charles Schultz. Dải phim hoạt hình của anh, "Đậu phộng", tiếp tục truyền cảm hứng cho sách, áo phông và những món đặc biệt Giáng sinh, nhắc nhở chúng ta, như ai đó từng bình luận, rằng cuộc sống bằng cách nào đó tìm ra cách cho tất cả chúng ta, ngay cả những kẻ thua cuộc.

Câu chuyện của Sparky nhắc nhở chúng ta về một nguyên tắc rất quan trọng trong cuộc sống. Tất cả chúng ta đều gặp khó khăn và chán nản theo thời gian. Chúng tôi cũng có một sự lựa chọn trong cách chúng tôi xử lý nó. Nếu chúng ta kiên trì, nếu chúng ta giữ vững đức tin của mình, nếu chúng ta tiếp tục phát triển những tài năng độc đáo mà Thượng Đế đã ban cho chúng ta, ai biết điều gì có thể xảy ra? Chúng tôi có thể kết thúc với một cái nhìn sâu sắc và một khả năng truyền cảm hứng mà chỉ đến qua khó khăn. Cuối cùng, không có "kẻ thua cuộc" với Đức Chúa Trời. Một số người chiến thắng chỉ mất nhiều thời gian để phát triển!

Bởi CAPT J. David Atwater, CHC, USN

Phật dậy: " Mỗi một vết thương đều là một sự trưởng thành!"

Cơ sở sản xuất tượng thạch cao Viết Linh thông qua các sản phẩm khuôn tượng thạch caotượng phật compositetượng mẹ quan thế âmtượng sivalitượng thạch cao nghệ thuậttượng phật thạch caotượng thạch cao giá rẻ niềm mong muốn giúp cho quý khách có Tôn Tượng đẹp để tôn thờ.