Danh mục

Quảng cáo

FaceBook

Thống Kê

Tin tức

Ít người biết rằng "Hang động Da Tang" được giấu trong hòn đảo nhỏ Thành Đô ở ba hướng đối diện mặt nước biển.

Mặc dù các đặc điểm được ẩn giấu trong các ngọn núi, hang động này có giá trị quan trọng để nghiên cứu các bức tượng Phật giáo đầu tiên, phong cách nghệ thuật và sự thay đổi của thời đại.
Nhật báo kinh doanh Thành Đô - Nhà báo Red Star Xiao Xiaohuai Intern Han Jinyu Phóng viên ảnh Wang Hongqiang
  Trên các hang động, "bốn hang động nổi tiếng" của Trung Quốc mở ra những ngọn núi và động lực rất tráng lệ. Không cần phải nói, nếu bạn muốn nhìn thấy những bức chạm khắc bằng đá này ở Thành Đô, không phải là không thể. Trong vòng hai giờ về phía tây Thành Đô, bạn có thể thấy những ngọn núi rải rác. "Phiên bản mini". Hang động Thành Đô là di tích thời nhà Đường trên con đường trà-ngựa cổ. Trong số đó, Đền Huaji trên núi Huashi là ngôi nhà ngồi trên một hòn đảo nhỏ được bao quanh bởi nước ở ba phía. Là đợt thứ sáu của các đơn vị bảo vệ di tích văn hóa trọng điểm quốc gia, Tượng Vách đá chùa Huadiao không chỉ nổi tiếng vì thành công trong triều đại nhà Đường, mà còn có giá trị quan trọng để nghiên cứu các bức tượng Phật giáo composite đầu tiên, phong cách nghệ thuật và thay đổi của thời đại.
  
  Mở nước bao quanh bởi những bức tượng đá biết quá nhiều người Grotto
  Tượng Vách đá Đền Huadian chỉ cách quận Tương Thành sáu hoặc bảy cây số. Nó nằm gần hồ Zhuxi. Mặc dù người đi bộ thường đi bộ trong khu danh lam thắng cảnh, nhưng hiếm khi được biết về khắc đá núi sâu này đối diện hồ.
  Nếu bạn đi thuyền từ hồ Zhuxi đến đền Huaji, bạn cần đi thuyền, tàu vào bờ và lấy đá vào bờ. Đừng có vui vẻ gì. Tuy nhiên, vì hồ chứa được sửa chữa, mực nước trong hồ giảm xuống. Đi đến đây, chỉ từ đường thủy. Nó chỉ có thể truy cập vào đường làng nơi một chiếc xe hơi đi qua.
  Ngọn núi vang vọng trong rừng tre. Khu vườn và trang trại là hai hoặc ba, và sau khoảng năm km, bạn có thể nhìn thấy Đền Huaji và đi đến ngọn núi đá. Hang động nằm ở phía bên tay trái. Khi người dân trong làng đề cập đến dòng chữ bằng đá này, họ có vẻ tự hào. "Nó hơi cũ, đó là thời nhà Đường!" Tuy nhiên, để biết thêm thông tin, họ không rõ lắm. Có lẽ vì địa hình xa xôi, hoặc vì các điểm tham quan quá nhỏ nên sẽ ít người ghé thăm nơi đây.
  Tất cả mọi người đều đi đến Khu thắng cảnh hồ Zhuxi gần đó, nó không quá sống động. Cư dân ở gần đó nói rằng các hang động vẫn còn tương đối yên tĩnh.
  Cửa hàng hiếm
  Ngoài ra còn có Hành trình về phương Tây trên những bức chạm khắc đá của Ngàn Phật.
  Bước trên những chiếc lá rơi, bước trên những phiến đá sa thạch dày hơn mười cm, bạn sẽ sớm thấy hang động đứng trên tường. Điều nổi bật nhất trong hang động là một tượng phật cao 4,7 mét. Chữ khắc trên đá được trang trí với hoa văn kim ngân và một đám mây. Quần áo mềm mại và giống như nhảy múa. Đánh giá từ kỹ thuật chạm khắc, đây là một cửa hàng hiếm hoi trong triều đại nhà Đường.
  Ở phía bên phải của bức tượng Phật composite, có hàng ngàn bức tượng Phật và những bức tượng Phật nhỏ với chiều cao 25 ​​cm được nối với nhau. Tất cả đều là vai trái, và vai phải được phơi ra, ngồi trên bục sen. Tổng cộng có 1745 khắc trên sa thạch đỏ, ngoạn mục. Trên Ngàn Phật, có hai bức tượng Phật nổi bật, giống như kết xuất 3D trên vách đá, với các lớp riêng biệt và các lớp lũy tiến.
  Trên đỉnh của hàng ngàn vị Phật, các giếng tảo cũng được khắc lên. Nếu bạn cẩn thận xác định chúng, không khó để thấy rằng đây là hình ảnh của Tang Xuanzhen và Sun Wukong. Có tổng cộng bốn Hành trình về phương Tây. Những hình ảnh này cũng có thể được xem như những gì Sun Dasheng có trong quan niệm cổ xưa.
Các nhà sư nổi tiếng của nhà Đường đã chủ trì việc xây dựng văn học nhà Tống
  Theo dòng chữ trên "Hình ảnh mới vô nhiễm của đền Huadiao" trong vùng lân cận của hang động, bức tượng đã được hoàn thành trong "Da Tang Qianyuan 14 tuổi" (798). Nó cũng được mô tả rằng hậu duệ của nhà vua Đông Hán Fubo, Ma Yuan, đã đến Bắc Kinh Jing Master Master (Ma) để thực hiện mục đích này để xây dựng một ngôi đền.
  Vào thời nhà Đường, Zong Liyu được đào tạo tại chùa Chang Vươngan ở Chang Vương, và Zeng được trao cho là Đạo sư của Jude, và trong Đền Zhangjing, giảng bài chính là về chiều, vì vậy giọng nói ở trên đất nước và tên là thần. Lấy ý chí của nhà Đường để truyền bá Phật pháp, băng qua đường Qinguan, lập một bàn thờ trong chùa Baihe ở Chương Châu, và thuyết pháp. Ở núi Huashi, "Qianshan, Houshan, hoặc Yi, hoặc căn phòng", "100 tỷ" đã được khai quật. Nhóm hình ảnh khổng lồ của Wanfo. Những bức tượng Jiuyi hiện tại là những bức tượng mà Ma Macai đã tạo ra trong quá khứ.
  Ở phía bên trái của hàng ngàn vị Phật, có một số đài tưởng niệm về các bản khắc đá của nhà Tống, "Hạt Shou Chen Cun Cun, Yu Wenbang Yan, Jianzhong Yasukuni Yuan (1101) Hunchun 18th, Linyi Order, Sun School, Yu Ming, Bằng cấp ... nằm ở đây. Từ những loại mực này, không khó để thấy rằng các hang động trước đây là nơi mà các nhà văn học, các quan chức quận và hạt đấm, và các hang động trước đây cũng là một điểm thu hút nổi tiếng ở Thành Đô cổ đại.
  Giá trị nghệ thuật
  Guji trên đường Tea-Horse từ đây để khám phá những Tang Dynasty Chengdu
  Từ thời nhà Đường, câu nói của "Yang Yi Yi Er" đã được lưu truyền. Sau cuộc nổi loạn Anshi, sức mạnh kinh tế của Thành Đô bắt đầu theo kịp Dương Châu. Con đường Trà Ngựa là một huyết mạch giao thông chính ở Tứ Xuyên, Vân Nam và Tây Tạng cổ đại. Hành lang trao đổi kinh tế và văn hóa giữa quốc gia Tây Nam Trung Quốc, kênh ngoại thương này, là một điểm cộng lớn cho nền kinh tế Thành Đô, và những chạm khắc trên vách đá này là một số di tích của thời đại này.
  Sương rơi xuống hòn đảo cổ tích, tảng đá mở ra ngôi chùa Phật giáo. Cũng giống như những dòng chữ trên hang động, hang động độc đáo này vẫn còn, bức tượng có những đặc điểm trang trọng, uy nghi và đầy đặn của những bức tượng Phật giáo Trung Quốc đầu tiên. Trang phục đơn giản, đường nét nhẹ nhàng và mượt mà, bố cục nghiêm ngặt, và con dao đầy kỹ năng, phản ánh đầy đủ phong cách hình ảnh truyền thống của người Bắc Ngụy và nhà Đường. Trong số đó, vùng đất thuần khiết trở thành thế giới của Đức Phật trong thế giới của Đức Phật và các phong cách kiến ​​trúc như chuồn chuồn bay và xương cá cũng được cung cấp cho nghiên cứu nghệ thuật kiến ​​trúc của nhà Đường. Mặc dù được ẩn giấu trong những ngọn núi, hang động này có giá trị quan trọng để nghiên cứu các bức tượng Phật giáo đầu tiên, phong cách nghệ thuật và sự thay đổi của thời đại.
  Gọi để thu tiền
  Hãy cho chúng tôi "Kho báu núi sâu" khiến bạn kinh ngạc.
  Ở Thành Đô, những tòa nhà cổ và di tích lịch sử ẩn trong núi là gì? Nhật báo Kinh doanh Thành Đô - Red Star News cũng sẽ mở kênh báo cáo của khách hàng và đường dây nóng 86613333-1 để thu thập thông tin, các phóng viên cũng sẽ đến thăm từng người một, làm mới phong cảnh con người của Thành Đô và cùng nhau tận hưởng văn hóa Tianfu.
  Phương pháp thu thập: 1, gọi đường dây nóng 86613333-1, cho chúng tôi biết những gì bạn biết về "kho báu núi sâu".
  2, mở ứng dụng Red Star News, nhấp vào nút "Tôi muốn báo cáo", đăng nhập và gửi thông tin liên quan cho chúng tôi.
Tên gốc: Ít người biết rằng có "Hang động Da Tang" ẩn trong hòn đảo nhỏ Thành Đô ở ba mặt nước.