Danh mục

Quảng cáo

FaceBook

Thống Kê

Tin tức

Có rất nhiều loại tượng Phật, như chạm khắc đá, composite, thạch cao vậy các loại tượng Phật phổ biến là gì?

Tượng Đức Phật đã hơn hai nghìn năm tuổi. Chúng tôi chỉ có thể tỏ lòng tôn kính với biểu tượng của Đức Phật. Tôi có một chút hiểu biết. Ngày nay, biểu tượng của Đức Phật được sử dụng để minh họa cho sự hiểu biết của chúng ta về Đức Phật.
Biểu tượng của Đức Phật, một số người nói rằng đây là một thần tượng, tại sao bạn lại muốn chào đón thần tượng? Một số lời dạy của Chúa Giêsu đã dạy các Phật tử tôn thờ sự thờ hình tượng. Trên thực tế, không có gì sai khi chào một thần tượng. Bởi vì không ai có thể rời bỏ khái niệm thần tượng, và theo hướng ngược lại, các học viên Phật giáo nên có mục tiêu. Thần tượng có thể truyền cảm hứng cho đức tin của chúng ta, giúp chúng ta thực hành và nhìn vào hình ảnh từ bi của Phật. Quan tâm đến lòng tham, tôn thờ mối quan hệ trang trọng của Đức Phật, hành vi là tự nhiên, không dám buông tay. 'Trân trọng, hòn đá đang mở', chúng tôi tôn trọng biểu tượng và khi trái tim của Đức Phật giao tiếp với Đức Phật, nó sẽ được quy nạp. Do đó, những người học Phật tử phải tôn kính biểu tượng của Đức Phật.

  Hình tượng Phật composite bắt nguồn từ khi nào? Theo "Bồ tát của Bồ tát, nguyện vọng của Bồ tát và chùa trời", Đức Phật đã mô tả Bồ tát của Bồ tát là một phụ nữ Bà la môn. Để biết mẹ sinh ra ở đâu, bà đã quay về nơi nào. Tìm kiếm rộng rãi Xianghua và nhiều nguồn cung cấp khác nhau, chùa Yuxian Daxing cung cấp hỗ trợ, và anh cảm thấy rằng Huading tự túc ở Wang Rulai. 'Có thể thấy rằng Phật Thích Ca Mâu Ni đã từng thờ tượng Phật trước đây.
  Khi nào tượng Phật Thích Ca Mâu Ni bắt đầu? Trong tập thứ hai mươi tám của "Zengyi A Han Sutra", sau khi Đức Phật Thích Ca Mâu Ni được giác ngộ, ngài đã đến Cung điện Philippe để làm vợ của Đức Trinh Nữ. Vào thời điểm đó, vua của vua của đất nước đã được Đức Phật ban thưởng, và ông lo lắng về việc trở thành một căn bệnh. Để an ủi nhà vua, nhóm các vị mục sư đã làm một bức tượng Phật dài 5 feet với đầu gỗ đàn hương. Chẳng mấy chốc, vị vua Ba Tư của Vương quốc Saro đã nghe thấy bức tượng Phật và dùng nó để điêu khắc biểu tượng của Đức Phật. Đây là bức tượng Phật composite sớm nhất.
  Ngoài ra, Đức Phật đã từng yêu cầu Đức Phật đúc biểu tượng của Đức Phật cho những người lớn tuổi cô đơn trong vườn. Vì vậy, khi Đức Phật đến Hongfa, công chúng có thể nhìn thấy và duy trì cảm xúc trong nhà thờ. Đức Phật từ bi. .
  Từ những ghi chép trên, khi Đức Phật còn sống, có rất nhiều vị vua, thừa tác viên, người lớn tuổi và cư sĩ, và họ đã làm một trái tim để đúc một bức tượng để mọi người tôn trọng.

  Có rất nhiều loại tượng Phật, như chạm khắc đá, đúc kim loại và in giấy. Đây là tất cả những biểu hiện của lòng từ bi và sự trang trọng của Đức Phật, và sự cao cả và vĩ đại sẽ khiến bạn ngưỡng mộ. Về sự khởi đầu của bức chân dung Đức Phật, trong tập "Kỷ lục triều đại Da Tang": Trong triều đại Đông Hán, Tần Tĩnh Phong đang trên đường trở về mặt trăng, và ông đã nhìn thấy bức tượng của Wang Xitan, và yêu cầu nghệ sĩ vẽ một bức tranh và đưa nó trở lại Lạc Dương. . Sau khi hoàng đế nhìn thấy nó, ông muốn nâng nó lên Cổng thành Xiyang và Lăng Xianjie. Kể từ đó, nó đã được lưu hành cho đến hiện tại.



  Trong "Tiền giấy", người ta đã ghi lại rằng các đệ tử vĩ đại của Đức Phật không có sự công nhận về hậu quả của các bức tượng của Đức Phật. Vì vậy, xin hãy chứng kiến ​​những bức tượng của các vị lãnh chúa mang theo các nghệ nhân để chụp ảnh. Sau khi Trung Quốc đến nhà Hán, Sangha đi du học ở Ấn Độ. Khi trở về Trung Quốc, họ muốn mời tượng gỗ đàn hương thiêng liêng trở lại Trung Quốc để được hỗ trợ. Tuy nhiên, sự lưu thông của Pháp phải được đặc trưng. Các vị vua sau đó yêu cầu họa sĩ vẽ một bức tranh theo hình ảnh của gỗ đàn hương. Kể từ đó, với sự thịnh vượng của Phật giáo Ấn Độ, Gandhara Tây Bắc Ấn Độ, Vương quốc Solo Trung Ấn và Nhà nước Daro Nam Ấn đã liên tiếp chạm khắc và vẽ những bức tranh Phật, dần dần lan rộng ra toàn Ấn Độ. Vào thế kỷ thứ ba sau Công nguyên, hình ảnh Đức Phật theo phong cách Gandhara đã được du nhập vào Trung Quốc thông qua Con đường tơ lụa, và vào thế kỷ thứ mười lăm, nó đã được truyền sang Bắc Triều Tiên và Nhật Bản.

  Trong số các biểu tượng của Đức Phật, có nhiều loại tượng, tượng ngồi, voi nằm, voi bay, v.v ... Có thể nói rằng mỗi phong cách đều chứa đựng ý nghĩa sâu sắc của nó và tượng trưng cho một tinh thần và một nhân vật linh thiêng của Đức Phật. Hình ảnh bay là hình ảnh của Đức Phật bay trong không trung. Bức tượng có hình ảnh dựng đứng của hai bàn chân đứng cạnh nhau. Có hình ảnh bàn chân hướng về phía trước và bức tượng trọng tâm trên bàn chân trước. Nó tượng trưng cho sự dạy dỗ bận rộn. Đức Phật hoàn hảo sẽ phục vụ chúng sinh bằng sự thật và không nghỉ ngơi. Cũng có một số tay đứng, chỉ ra rằng họ thu hút mọi người. Ngoài ra, ngồi như một cái bàn nhiều, nói hay nói xấu là một lĩnh vực tự sử dụng. Ngồi như một bức chân dung, ngồi xổm, ngồi xổm, ngồi xổm, ngồi xổm, ngồi xổm, thánh giá.

  Hình ảnh dối trá hầu hết được thể hiện trong hình ảnh Niết bàn của lời nói dối tốt lành, điều đó có nghĩa là Fuhui đã hoàn thành và đạt đến cõi bất tử. Hình ảnh Niết bàn của Đức Phật có thể nói là một đại diện của phong trào. Khi Đức Phật sống ở trần gian, lời nói và hành động của anh ta đều yên tĩnh và sống động. Khi có một phần còn lại, sự yên tĩnh sau phần còn lại là vô cùng dài. Cuộc đời của Đức Phật, tham gia vào các tầng trời và trái đất, chảy vào dòng thời gian vô tận. Do đó, Đức Phật sẽ sống mãi trong trái tim của chúng ta, với mặt trời và mặt trăng, và với thiên đàng và trái đất. (Bài viết này được chọn từ tập đầu tiên của "Sách giáo khoa Foguang")