Danh mục

Quảng cáo

FaceBook

Thống Kê

Tin tức

Bức tượng 'Tôn thờ mặt trời' yêu dấu trở về Thung lũng

PHOENIX (FOX 10) - Một cái gì đó cũ lại mới ở Park Central ở Phoenix. Một bức tượng có tên Người thờ cúng Mặt trời đã chào đón những người mua sắm trong thập niên 60 và 70 đã trở về nhà.
Vì vậy, những năm này đã ở đâu? Và làm thế nào mà nó lại trở lại tại địa điểm của trung tâm mua sắm ngoài trời đầu tiên ở Arizona?
Anh ấy đã được đưa trở lại vào tuần trước - không phải là một cái gì đó mới mẻ trong không gian, mà là một cái gì đó cũ và yêu quý. Anh ta có thể đang tôn thờ mặt trời và vui mừng vì anh ta về nhà. Sau hơn ba thập kỷ, Tượng được trang trí tại Park Central ở Pheonix.
"[Đó] hoàn toàn là một tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời [và nó] có thể đứng trước thử thách của thời gian và được mọi người mang đến và yêu thích," Susan Byram nói với Nhà phát triển công ty Plaza.
Năm 1967, bác sĩ Walt Emory của Phoenix phải mất 5 tháng để xây dựng Nhà thờ cúng Mặt trời thép này. Anh ấy đã làm điều đó trên đường lái xe về nhà ở đường 19 và đường Bethany Home ở Phoenix.
"Cha tôi yêu văn hóa người Mỹ bản địa và ông lớn lên [ở Phoenix]," Alan Emory nói. "Đây là nhà của anh ấy và tôi nghĩ đó là điều tự nhiên của anh ấy."
Nhà thờ cúng Mặt trời là một sự thu hút lớn tại Park Central Mall trong thập niên 60 và 70 nhưng vào giữa thập niên 80, các nhà phát triển mới đã đến và nghĩ rằng nó không phù hợp.

"Họ đã gửi đi Nhà thờ cúng Mặt trời và hầu hết mọi người đều cảm thấy rằng khi Nhà thờ Mặt trời rời đi, thì may mắn đã đến với Park Central", Byram nói.
Một chủ cửa hàng, Charlie Sands, sẽ không để họ phá hủy bức tượng và mang nó đến nhà của anh ta ở Phoenix. Công ty Plaza đã mua trung tâm mua sắm và tin rằng bức tượng đã tỏ lòng tôn kính đến lịch sử Thung lũng độc đáo và mang nó trở lại hai tuần trước. Con trai của nghệ sĩ không có ý kiến ​​gì.
"Tôi đã thấy [nó trên tin tức] tối chủ nhật và ở đó và tôi đã [như], 'Ồ vâng, nó đã trở lại!' nó ly kỳ - rất ly kỳ. "
Bức tượng nghệ thuật sân vườn cao 19 feet nằm ở phía tây của khu nhà và những người sống ở Thung lũng lâu năm như Anna Lopez nói rằng tác phẩm điêu khắc được chào đón ở bất cứ đâu.