Danh mục

Quảng cáo

FaceBook

Thống Kê

Tin tức

Bạn sẽ làm gì sau khi mua tượng Phật về?

Tượng Phật được sản xuất trên khắp thế giới chúng trông kỳ lạ và hấp dẫn. Các nhà chế tác đã làm cho không gian và môi trường xung quanh họ yên bình và thanh bình.

Tượng Phật  là một trong những tác phẩm Phật giáo đáng chú ý và được xác định nhất trong thời gian gần đây. Bất cứ ai có một con mắt sắc bén đều có thể tìm thấy hoặc nhìn thấy chúng hoặc ít nhất đã thấy chúng ở đâu đó, hầu như ở khắp mọi nơi trong các quốc gia Phật giáo. Người dân cư trú tại các quốc gia này có ít nhất một pho tượng Phật, đặc biệt là tượng Phật cổ ở đâu đó: trong vườn, phòng khách, nhà bếp, văn phòng, vv.

Tượng Phật được sản xuất trên khắp thế giới chúng trông kỳ lạ và hấp dẫn. Các nhà chế tác đã làm cho không gian và môi trường xung quanh họ yên bình và thanh bình. Họ mang một biểu tượng rất quan trọng trong trái tim của những người theo đạo Phật trong khi họ chỉ đơn giản là những đồ trang trí cho những người không phải Phật tử.


Tượng Phật, tượng mẹ quán thế âm với hy vọng hòa bình, hòa hợp và cân bằng bên trong cho mọi Phật tử và những người không phải Phật tử trên thế giới . Đây là lý do để chúng trở nên đặc biệt trong thế giới hiện vật. Điều gì làm cho nó thú vị hơn là chúng có thể được tìm thấy trong hầu như bất kỳ loại nguyên liệu thô nào. Các bức tượng Phật có nhiều hình dạng và kích cỡ khác nhau với các nguyên liệu thô khác nhau như tuong phat thach cao, tuong phat composite , đá, gỗ, kim loại, sơn mài và giấy để đặt tên cho một số ít. Những bức tượng Phật này mang một ý nghĩa đặc biệt khi họ có lịch sử riêng của họ đằng sau mình; do đó chúng đắt hơn một chút so với các đối tác hiện đại của chúng. Đáng ngạc nhiên, những bức tượngnày cũng có nhiều cử chỉ tay và tư thế khác nhau của Đức Phật, được gọi là Mudras của tượng Phật. Người ta cũng nên nhìn đằng sau ý nghĩa của từng mudras để tìm ra mudra phù hợp cho người đó nếu họ muốn mua tượng Phật cổ.

Vì vậy, Bạn sẽ làm gì sau khi mua tượng Phật về?



Có một bức tượng Phật thạch cao, tượng Phật composite trong một ngôi nhà được cho là mang lại năng lượng bình tĩnh, sức khỏe tốt và thịnh vượng trong gia đình. Họ được biết là tạo ra một cảm giác cân bằng trong lối sống trong khi có những bức tượng Phật trong các văn phòng được coi là rất hiệu quả trong cuộc sống chuyên nghiệp. Có một vài điều bạn nên cân nhắc trước khi đặt bức tượng ở đâu đó trong nhà hoặc văn phòng của bạn:

tượng phật composite,tuong phat composite
Tượng Phật cười


Điều đầu tiên ta nên xem xét là loại tượng Phật bạn chọn thờ phượng là gì? Nó có thể là tượng Phật Thích Ca Mâu Ni hoặc một Phật cười (Phật hạnh phúc), là một trong những bức tượng Phật nổi tiếng nhất. Hay là tượng Mẹ Quán Thế Âm Bồ Tát đứng đài sen tỏa sáng cứu rỗi nhân sinh. Tượng sivali mang đến tài lộc cho gia chủ…

tuong me quan the amTượng Mẹ Quán Thế Âm Bồ Tát

Vì vậy, nếu bạn giữ một Phật cười ở nhà, nó được cho là mang lại thành công, hạnh phúc cũng như sức khỏe tốt. Khuôn mặt Phật tươi cười, bụng Phật nhô ra và mang biểu tượng của sự giàu sang phú quý.


Tượng Phật, đặc biệt là Đức Phật Thích Ca Mâu Ni và tượng Phật cổ không được đặt trên mặt đất hoặc những điểm bên dưới lòng bàn chân. Đây được coi là một dấu hiệu không tôn trọng Đức Phật.

Nhiều Phong Thủy khuyên bạn nên đặt các bức tượng Phật trên tầm mắt. Đây là một vị trí tôn trọng và tôn kính.


Học sinh cũng có thể đặt một bức tượng Phật trên bàn của mình, nơi họ học, vì nó được cho là giúp học sinh tập trung và đạt được mục tiêu của mình. Bàn làm việc phải được giữ sạch sẽ và gọn gàng.

tuong thach cao nghe thuat,tượng thạch cao nghệ thuậtTượng thạch cao nghệ thuật nhỏ gọn phù hợp cho các bạn học sinh

Đặt một bức tượng Phật trong một môi trường không hợp vệ sinh như phòng tắm không được coi là tốt.


Tương tự, tượng Phật không nên được giữ gần máy móc với các bộ phận chuyển động, động cơ hoặc đầu ra điện. Âm thanh được tạo ra bởi những cỗ máy này có xu hướng làm xáo trộn năng lượng của xung quanh.


tuong phat thach cao, tượng phật thạch cao
Một khu vườn là một nơi rất tốt để đưa bức tượng Phật, đặc biệt là cho thiền định.

Vì vậy, đây là những nơi bạn có thể đặt tượng Phật để có tác dụng tích cực tối đa trong cuộc sống của bạn. Bạn có thể chọn mua các bức tượng thạch cao nghệ thuật, tượng Phật từ trang web của chúng tôi và đặt tượng theo nhu cầu của bạn trong nhà và văn phòng của bạn.



Chúng tôi nhận sơn sửa tượng phật: nếu tượng phật của bạn bị nứt mẻ, đổ bể, bong sơn, thấm nước, phai mầu… hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được phục hồi nguyên vẹn.