Danh mục

Quảng cáo

FaceBook

Thống Kê

Tin tức

Bạn có nhớ bức tượng Hot Curl của La Jolla không?

Với cái bụng nồi, một cốc bia trong tay và chỉ một cái mũi nhô ra từ một mớ tóc dài, bức tượng Hot Curl đã trở thành một biểu tượng của phong trào lướt sóng thập niên 60.
Bạn có nhớ bức tượng Hot Curl của La Jolla không?
Thomas Cheney bước xuống con đường mòn đầy cát, một cây gậy trong nắm tay phải của anh ta, hướng về Surf Shack ở bãi biển Windansea, nơi 56 năm trước, anh ta và một số người bạn lướt sóng của mình đã gắn kết bức tượng trở thành biểu tượng quốc gia.
Tôi là người khá thất vọng, nói rằng học sinh tốt nghiệp trường trung học La Jolla năm 1960 . Bây giờ tôi có rất nhiều thứ sai với tôi, nhưng tôi vẫn còn sống. Bảy mươi bảy? Tôi không thể tin được.
Bức tượng được gọi là Hot Curl. (Trong trò chơi lướt sóng, một lọn tóc là phần phá vỡ của sóng.) Với cái bụng nồi, một chai bia trong tay và chiếc mũi nhô ra từ một mớ tóc dài, đó là hiện thân của một cuộc nổi loạn của thế hệ mới. JFK vẫn còn ở đây và Beatles chưa, nhưng phong trào thanh thiếu niên thập niên 60 đã có dấu hiệu bất ổn sắp xảy ra.

Vào ngày 23 tháng 4 năm 1963, ba người họ trượt Hot Curl vào sau xe ngựa của Cheney. Khi họ đến Windansea, năm hoặc sáu người lướt sóng khác đã giúp họ kéo bức tượng thạch cao giá rẻ xuống lỗ của nó và Cheney gắn nó vào.
Sau đó, tất cả chúng tôi đều bỏ chạy. Càng không muốn bị bắt bởi Policia! Cảnh Hot Curl bắt đầu cuộc sống như một nhân vật truyện tranh Dormer đã vẽ cho Cảnh The Scavenger, nghệ thuật beatnik và thơ 'zine ông bắt đầu tự xuất bản vào năm 1959. Sau khi bức tượng đi Mặc dù vậy, Hot Curl đã nhanh chóng được nhận làm linh vật lướt sóng chính thức của Bờ Tây.

Bạn có nhớ bức tượng Hot Curl của La Jolla không?

Giải đáp bí ẩn

Mãi đến tháng 4 năm 2018, bí ẩn về những gì đã xảy ra với Hot Curl thứ hai rõ ràng đã được giải quyết. Trên trang web dành riêng cho câu lạc bộ xã hội của Công ty phá hủy Mac Meda của La Jolla (macmedadestrraction.com), có người đã bình luận bên dưới một câu chuyện về bức tượng: Tin hay không, ba người bạn của tôi và tôi là 'kẻ phá hoại' ban đầu đã xé nát Hotcurl (sp) Vội phạm Chúng tôi đều là thanh thiếu niên, và đang tìm kiếm bất cứ thứ gì chúng tôi có thể tham gia.
Tôi đoán tôi là người duy nhất còn lại, anh nói khi chỉ xuống bãi biển đá cách anh 15 feet. Ông giải thích rằng những bức tượng đã được lắp đặt trên một khối đá sa thạch đã lao xuống đại dương từ lâu. Đó là lý do tương tự The Shack sau đó được xây dựng lại 20 feet về phía đông.
Bây giờ rất nhiều khác biệt ở đây, bây giờ, Chen Cheney nói. Có ai còn nhớ Hot Curl nữa không? Có ai còn quan tâm không?

Nguồn lajollalight
***

Cơ sở sản xuất tượng thạch cao Viết Linh
D12/1 ấp 4, Xã Tân Quý Tây, Huyện Bình Chánh
0938.484.909 Mr Linh