Danh mục

Quảng cáo

FaceBook

Thống Kê

Tin tức

7 yếu tố quan trọng để chọn tượng Phật thạch cao

Chọn mua tượng Phật thạch cao chỉ với 7 bước đơn giản bạn sẽ có được một bức tượng Phật ưng ý nhất.

1. Bạn phải xác định trước tại sao phải mua tượng phật thạch cao hay tượng phật composite hoặc tượng phật bằng gỗ….bằng đồng. Mua tượng phật thạch cao là để giúp bản thân của mình “gia đình, doanh nghiệp, công ty...” được bình an hạnh phúc. Tôn thờ tượng Phật sẽ giúp chúng ta nhớ, hiểu và thực hành giáo lý của Đức Phật.
Nếu bạn muốn trải nghiệm một niềm say mê cho cuộc sống hạnh phúc thì nên chọn tượng Phật thạch cao đang cười là thích hợp.
Nếu bạn muốn mọi thứ nhẹ nhàng trang nghiêm thanh tịnh tâm hồn mình, bạn có thể chọn mua bức tượng Phật thạch cao ngồi thiền.

2. Học cách phân biệt các giữa tượng Phật thạch cao từ các bức tượng tôn giáo khác. Có nhiều cách để nhận ra tượng Phật. Một cách là nhìn vào các vị trí của cơ thể và cách khác là quan sát cử chỉ tay. Tay Đức Phật nghỉ ngơi trên đùi tượng trưng cho vị phật thiền định.

3. Bạn phải rất cẩn thận khi chọn mua tượng Phật thạch cao. Trước khi kiểm tra việc mua, bạn cần phải biết vị trí sưởng sản xuất tượng Phật thạch cao từ ban đầu hay nơi cung cấp tượng có uy tín. Để đảm bảo bức tượng phật thạch cao mà bạn mua là chính hãng.

4. Quyết định chất lượng sau khi đã quan sát được. Bạn bên chú ý đến khuôn mặt tượng phật là yếu tố quan trọng nhất, sau đó tới các hoạ tiết xem có được mượt mà không, rồi tới mầu sơn có bóng mịn hay sần xùi nức nẻ gì không.
Nếu bạn chọn mua bức tượng phật thạch cao mạ vàng, khuôn mặt chủ yếu được sơn bằng vàng 24k bởi nghệ sĩ chuyên nghiệp. Trên hết, tổng quan về mắt, mũi. Khuôn mặt tổng thể nên mô tả lòng từ bi, nhìn vào thấy toát ra được thần thái uy nghi, trang nghiêm và tự nhiên nhất.

5. Không bao giờ quên nhìn vào tai. Luôn luôn kiểm tra đôi tai dài, có nghĩa là nghệ thuật thực sự đằng sau mỗi bức tượng phật thạch cao chất lượng nhất.

6. Kiểm tra đường nét chạm khắc trên thân tượng Phật thạch cao.

7. Các loại tượng Phật khác nhau. Bạn nên quyết định loại tượng thạch cao giá rẻ nào phù hợp với bạn.

 
tượng phật composite, tượng phật adi
Tượng phật adi

tượng phật composite, tượng mẹ quán thế âm
tượng phật composite,tượng sivali
Tượng chuẩn đề

tượng phật composite, tượng văn thù sứ lợi bồ tát
Tượng văn thù sứ lợi bồ tát

tượng phật composite, tượng phổ hiền bồ tát
Tượng phổ hiền bồ tát

tượng phật composite, tượng tiêu diện hộ pháp
tượng phật composite, tượng tiêu diện hộ pháp

Tượng tiêu diện hộ pháp