Danh mục

Quảng cáo

FaceBook

Thống Kê

Tin tức

7 cách đặt tượng phật trong nhà năm 2020

Mọi người muốn ngôi nhà của họ trở nên rực rỡ, sang trọng hoặc đơn giản tùy theo sở thích của mình. Tuy nhiên, có một số ngôi nhà yên bình, nơi bạn có thể có được một giấc ngủ ngon là một mong muốn phổ biến.
Hòa bình là một trạng thái của tâm trí được liên kết trực tiếp với năng lượng của không gian chúng ta đang sống. Tượng Phật là một trong những biểu tượng giúp mang lại hòa bình và hài hòa. Câu hỏi đặt ra, nơi giữ tượng Phật trong nhà và tại sao?
Hình ảnh của Đức Phật điềm báo của Phật giáo, đã truyền cảm hứng cho nghệ thuật và điêu khắc trong nhiều thế kỷ. Nhưng với thời gian, Đức Phật đã vượt qua vai trò là một biểu tượng tôn giáo và trở thành biểu tượng với sự bình an nội tâm. Hình ảnh của Đức Phật bây giờ vừa thế tục vừa linh hoạt về mặt hấp dẫn. Tuy nhiên, ít người thực sự biết ý nghĩa của các tư thế khác nhau của Đức Phật. Và nơi để đặt chúng cho kết quả tốt nhất.



Dưới đây là một hướng dẫn cách đặt tượng Đức Phật trong nhà của bạn năm 2020

Nơi đặt tượng phật trong nhà 1

Tư thế này của Đức Phật ngồi với một tay giơ lên ​​trong một cử chỉ phước lành có hai ý nghĩa, và chúng có liên quan với nhau. Đầu tiên là bảo vệ nơi bàn tay giơ lên ​​đóng vai trò là lá chắn để tránh sự tiêu cực và nguy hiểm. Ý nghĩa thứ hai là vượt qua nỗi sợ để được bình yên với chính mình. Được bảo vệ giúp chúng ta vượt qua nỗi sợ hãi, đó là một cảm xúc hạn chế cuộc sống của chúng ta. Bạn có thể đặt hình thức Đức Phật này đối diện với lối vào chính của một ngôi nhà.


Nơi đặt tượng phật trong nhà 2: Phật nằm hoặc Niết bàn

Tư thế nằm ngửa hoặc ngủ của Đức Phật là một trong những tư thế sâu sắc nhất; nó mô tả những khoảnh khắc cuối cùng trong cuộc đời trần thế của Đức Phật Gautam trước khi ngài đạt được Niết bàn hoặc tự do khỏi vòng luân hồi. Tuy nhiên, nó không có nghĩa là gây ra sự u ám; thật ra, tượng Phật nằm được cho là một sự khích lệ đối với mọi người vì đã tìm kiếm sự hòa hợp bên trong.



Nơi đặt tượng phật trong nhà 3: Thiền Phật

Nếu sự bình an nội tâm của nó mà bạn tìm kiếm, tư thế thiền định của Đức Phật là dành cho bạn. Trong tư thế này, Phật được nhìn thấy đang ngồi khoanh chân, ngửa mặt và hai tay nằm trên đùi. Đôi mắt của Đức Phật hoàn toàn nhắm lại một phần hoặc sâu sắc khi thiền định.
Tượng Thiền Phật có thể được đặt ở bất kỳ góc yên tĩnh nào trong nhà. Lý tưởng nhất, nơi bạn có thể ngồi thiền hoặc thư giãn. Bạn cũng có thể thắp nến hoặc nhang để tạo ra hào quang của sự thanh thản.



Nơi đặt tượng phật trong nhà số 4:

Tư thế này của Đức Phật cho đến nay là phổ biến nhất và mang tính biểu tượng nhất vì nó đại diện cho thời khắc giác ngộ của Đức Phật. Đức Phậtđã thiền định trong nhiều năm khi quỷ Ma vương cố gắng cám dỗ và làm ông sợ hãi. Nhưng Đức Phật đã vượt qua sự cám dỗ và chạm đất để triệu tập Nữ thần Trái đất để chứng kiến ​​sự giác ngộ của mình. Nên để tượng hướng về phía Đông, nơi mặt trời mọc. Nó đại diện cho kiến ​​thức vĩnh cửu.



Nơi đặt tượng phật trong nhà số 5: khu vực cầu nguyện

Đức Phật với hai bàn tay chắp lại cầu nguyện đại diện cho sự tận tâm và đức tin. Hình thức này của Đức Phật là lý tưởng cho phòng thờ hoặc phòng pooja của bạn. Lý tưởng nhất là bạn có thể thắp đèn hoặc nến xung quanh một vị Phật đang cầu nguyện. Điều này giúp năng lượng của lửa đồng bộ với sự tích cực phát ra từ thần tượng.

Không nên đặt đồ tạo tác Phật dưới tầm mắt. Nhìn xuống giáo viên tinh thần vĩ đại được coi là thiếu tôn trọng.



Nơi đặt tượng phật trong nhà 6: Phật ngoài trời hay vườn

Ban công hoặc khu vườn của bạn cũng có thể là một vị trí thích hợp cho một bức tượng Phật, đặc biệt nếu bạn thư giãn trong không gian ngoài trời này.
Tốt nhất là đặt một tượng phật ngoài trời trong hoặc gần với một vùng nước và trong vùng lân cận của một loài thực vật có hoa để đại diện cho sự phát triển và trẻ hóa tâm linh.


Nơi đặt tượng phật trong nhà số 7

Điều đầu tiên trước tiên, Phật cười, tượng phật di lặc hay Hồ Tài như ông được gọi bằng tiếng Trung, không giống với Phật Gautam. Thực tế anh ta là một tu sĩ Trung Quốc, một vị thánh bảo trợ cho trẻ em, giống như ông già Noel. Anh ấy có những chiếc túi đầy những món quà cho những đứa trẻ. Hơn nữa, anh ta thường miêu tả với năm đứa trẻ trên người anh ta. Phật cười đôi khi bị nhầm lẫn với Phật Gautam, nhưng không có hại gì vì trước đó cũng là một ngọn hải đăng của sự tích cực và thịnh vượng.

Đặt những thứ này ở đâu: Đông là hướng may mắn cho một ngôi nhà và đó là nơi nên đặt những thần tượng đáng yêu này.
Vị trí của Đức Phật có phần mang tính biểu tượng khi nói đến trang trí nhà cửa và tâm linh; Ông là một vị thần nhưng theo ông không bị tôn giáo hạn chế. Bạn có thể coi những thần tượng này như nghệ thuật, và họ cũng truyền vào nhà bạn sự thanh thản và tích cực.