Danh mục

Quảng cáo

FaceBook

Thống Kê

Tin tức

5 thủ thuật Phong Thuỷ để đặt tượng Phật composite trong nhà

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ nêu 5 thủ thuật Phong Thuỷ để đặt tượng Phật composite sẽ giúp bạn thiết lập một bức tượng Phật composite ở đúng nơi trong nhà của bạn và gặt hái những lợi ích từ năng lượng tích.
Trong các ngôi nhà, tượng Phật composite được sử dụng làm phụ kiện trang trí thêm một yếu tố thiền vào nội thất. Những người theo Phong Thủy trong khi thiết kế nhà của họ, cũng sử dụng tượng Phật composite để mang lại năng lượng tích cực. Tuy nhiên, bạn có biết rằng theo Phong Thủy, bạn cảm thấy đầy đủ lợi ích từ năng lượng tích cực chỉ khi bạn đặt bức tượng ở vị trí chính xác?


1. Tượng Phật composite nên đặt trong phòng khách

Phòng khách là nơi đón tiếp khách khứa, vì vậy tốt để có một bầu không khí yên bình trong đó là đặt một bức tượng Phật composite trong phòng khách giúp đạt được điều đó. Tuy nhiên, đảm bảo rằng bức tượng Phật Di Lặc compositetượng Mẹ Quán Thế Âm phải đối mặt với cửa trước.

2. Để tượng phật composite đối mặt với cửa ra vào

Đặt một bức tượng Phật composite trong nhà của bạn sao cho tượng phải đối mặt với cửa trước không chỉ thu hút năng lượng tích cực, mà còn đẩy lùi các lực lượng tiêu cực vào nhà. Thay vì đặt thần tượng Phật composite trên sàn nhà hoặc trên một chiếc ghế thấp, nó được khuyến cáo rằng bức tượng phải được đặt trên một cái bàn hoặc một cái tủ cao ít nhất 2m rưỡi.

3. Mua tượng Phật composite cho góc học tập

Trong khu vực học tập của con bạn, đặt một bức tượng Phật composite trên bàn hoặc trên giá treo tường, nơi bọn trẻ có thể được nhìn thấy khi đang ngồi trên bàn học, tượng sivali, tượng Phật composite giúp bổ sung năng lượng tích cực và giúp con bạn đạt được mục tiêu cao trong học tập.

4. Mua tượng Phật composite cho văn phòng làm việc

Bạn cũng có thể sử dụng một số tượng Phật composite như: tượng sivali, tượng Phật Tam Thánh, tượng Phật Bổn Sư, tượng Mẹ Quán Thế Âm trong không gian làm việc của bạn hoặc ở nhà hoặc tại văn phòng để thu hút năng lượng tích cực mang lại thành công trong kinh doanh và thịnh vượng. Đặt bức tượng Phật composite trên bàn của bạn hoặc gần đó.  Xem thêm: http://thachcaovietlinh.com/tin-tuc/tuong-phat-composite-co-the-duoc-lam-sach-khong-108.html
tượng mẹ quan âm, tượng phật composite

5. Mua tượng Phật composite cho sân vườn biệt thự

Sân vườn là nơi để thư giãn, và thiết lập một bức tượng Phật composite tại một góc vườn sẽ mang đến cảm giác nhẹ nhàng cho khu vực sân vườn nhà bạn. Tùy thuộc vào việc bạn sử dụng khu vườn để thiền hay thư giãn, một bức tượng Phật composite, hoặc là trong tư thế Phật thiền hoặc ngả, là lý tưởng.

tượng phật composite, tượng phật di lặc

Nên mua tượng Phật composite gì để thờ trong nhà

Các chuyên gia Phong Thủy tin rằng tốt hơn khi nói đến tượng Phật composite. Nếu bạn không chắc chắn về loại bức tượng Phật composite nào nên mua cho ngôi nhà của bạn thì một bức tượng Phật composite Di Lặc cười là lựa chọn an toàn vì nó được cho là mang lại hạnh phúc và sự giàu có vào bất kỳ ngôi nhà nào.
Ngoài ra bạn cũng nên tham khảo thêm một số bức tượng khác: tượng sivali, tượng Phật Tam Thánh, tượng Phật Bổn Sư, tượng Mẹ Quán Thế Âm, tượng phật thạch cao, tượng thạch cao nghệ thuật.
tượng phật di lặc,tượng phật composite

Tượng Phật Di Lặc

 
tượng phật di lặc,tượng phật composite

Tượng Phật Di Lặc

 
tượng phật bổn sư,tượng phật composite

Tượng Phật Bổn Sư

 
tượng phật bổn sư,tượng phật composite

Tượng Phật Bổn Sư

 
tượng đại thế chí bồ tát,tượng phật composite

Tượng Đại Thế Chí Bồ Tát

 
tượng phật a di đà,tượng phật composite

Tượng Phật A Di Đà

 
tượng bồ tát quan thế âm,tượng phật composite

Tượng Bồ tát Quan Thế Âm

 
tượng địa tạng vương bồ tát,tượng phật composite

Tượng Địa Tạng Vương Bồ Tát

 
tượng tiêu diện hộ pháp,tượng phật composite

Tượng Tiêu Diện Hộ Pháp