Danh mục

Quảng cáo

FaceBook

Thống Kê

Tin tức

2018 CFD tại Jakarta giới thiệu về Ngôi Đền Borobudur kỳ lạ

Jakarta, IDN Times - Trong những tuần gần đây, chương trình Ngày Quốc tế Xe hơi Jakarta (CFD) đã trở nên đầy màu sắc hơn. Sự hiện diện của các điểm du lịch siêu ưu tiên khác nhau là kích hoạt. Chủ nhật (9/12), lần lượt sự hùng vĩ và kỳ lạ của Đền Borobudur được hiển thị. Ngoài tính chất vật lý và triết học hoành tráng của nó, Borobudur còn hiển thị mặt khác của tiềm năng của nó.

Chương trình #PesonaBorobudurDiCarFreeDayJakarta Địa điểm là tại Park and Ride Thamrin 10, Menteng, Jakarta hoặc cạnh Sari Pan Pacific Hotel.

 Giám đốc điều hành của Cơ quan Du lịch Borobudur, Indah Juanita, cho biết điểm CFD Jakarta là chiến lược cho xây dựng thương hiệu .

"Đền Borobudur sẽ chia sẻ nguồn cảm hứng của nó thông qua #PesonaBorobudurDiCarFreeDayJakarta. Đây sẽ là thời điểm tốt nhất để khám phá sự phong phú của Đền Borobudur. Trong hồ sơ, tình trạng CFD của Jakarta là thú vị. Số lượng khách truy cập cao. CFD này là lý tưởng cho xây dựng thương hiệu , "Indah cho biết vào thứ tư (11/28).

Được UNESCO công nhận di sản văn hóa thế giới, sự tồn tại của ngôi đền khổng lồ của Đền Borobudur là một hiện tượng. Đền Borobudur bước vào kỷ lục thế giới Guinness ở London, Anh, ngày 27 tháng 6 năm 2012. Borobudur trở thành địa điểm khảo cổ học lớn nhất của các ngôi chùa Phật giáo trên thế giới. Công trình hoành tráng này được tạo ra vào thế kỷ thứ 8 bởi Wangsa Syailendra. Quá trình sản xuất được dự đoán sẽ mất từ ​​75 đến 100 năm.

Millenials, vẫn còn nhớ lịch sử? Đừng quên để có mặt và mở rộng #PesonaBorobudurDiCarFreeDayJakarta

Đọc thêm: tượng thạch cao giá rẻ

1. Đền Borobudur dạy ba triết lý

Việc xây dựng Đền Borobudur đã hoàn thành hoàn toàn dưới triều Vua Samaratungga vào năm 825 sau Công nguyên. Không chỉ các tòa nhà vật lý, Đền Borobudur dạy 3 triết lý. Kamadhatu trở thành vương quốc của ham muốn và ở tầng thấp nhất. Ở đây có 160 phù điêu của câu chuyện Karmawibhangga, nhưng vẫn còn ẩn và che phủ trong cấu trúc.

 

Ngoài ra còn có Rupadhatu vốn quen thuộc với tên miền hữu hình. Đây một bức tranh của thế giới đã tự giải phóng khỏi ham muốn, nhưng vẫn bị ràng buộc bởi hình thức. Khu này được chia thành 4 lối đi với 1.300 phù điêu. Tổng chiều dài đạt 2,5 km. Sau đó, có Arupadhatu là mức cao nhất. Arupadhatu trở thành một tên miền vô hình. Đó là, con người đã được giải thoát khỏi ham muốn và sự giống nhau. sửa cửa cuốn quận 2 sửa cửa cuốn quận 9

2. Các yếu tố của kỷ luật khoa học tồn tại theo nghĩa của Đền Borobudur

Ngôi đền Borobudur này thực sự là một địa điểm đặc biệt. Có rất nhiều kiến ​​thức được cung cấp. Khu vực này là nguồn kiến ​​thức tốt nhất. Ngoài triết học cuộc sống, có rất nhiều yếu tố của các môn học được dạy ở đó. Ví dụ, kiến ​​trúc và kỹ thuật dân sự, "nhấn mạnh Chủ tịch của Nhóm để tăng tốc phát triển các điểm đến du lịch ưu tiên cho Hiramsyah S Thaib.

3. Sắc thái truyền thống dày

Là một trang web văn hóa khổng lồ, #PesonaBorobudurDiCarFreeDayJakarta cũng sẽ có những điệu nhảy hay nhất. Gọi nó là Bedhaya Ketawang Dance, Gambyong Dance, Ronggeng Dance, và Ketek Ogleng Dance. Sắc thái truyền thống sẽ được tăng cường thông qua sự phù hợp của hương vị hiện đại. Bởi vì, chương trình này hiển thị zumba cộng với các điểm ảnh tốt nhất. Chương trình này cũng cung cấp rất nhiều hàng hóa thú vị và giải thưởng cửa .

4. Menpar Arief mời khách du lịch đi nghỉ đến Đền Borobudur

Tận hưởng sự kỳ lạ của Đền Borobudur thực sự có thể được thực hiện ngay lập tức tại CFD ở Jakarta. Nếu bạn muốn cảm nhận năng lượng trực tiếp, hãy ghé thăm Đền Borobudur ở Magelang, Trung Java. Ngoài ra các bạn nên dành chút thời gian để tham quan các bức tượng Phật composite, tượng Mẹ Quán Thế Âm lớn nhất trên khắp Jakarta. #PesonaBobobudurDiCarFreeDayJakarta được Bộ trưởng Bộ Du lịch Arief Yahya nhiệt tình chào đón.

"Đền Borobudur là điểm đến tốt nhất. Thế giới đã thừa nhận nó. Có rất nhiều trải nghiệm tốt nhất mà Borobudur có. Và, cơ hội hiếm có đó là ở CFD Jakarta. Hãy tận hưởng sự phấn khích ở đó. Hãy tận hưởng Jakarta, "anh nói.


@idn-times