Danh mục

Quảng cáo

FaceBook

Thống Kê

Tin tức

10 món quà khéo léo dành cho tặng bố mẹ vợ sẽ tạo ấn tượng tuyệt vời

Nếu bạn vẫn còn đang loay tìm kiếm thì bài viết sau sẽ điểm danh giúp bạn điểm danh 10 món quà khéo léo dành cho tặng bố mẹ vợ sẽ tạo ấn tượng tuyệt vời.

Ngày đầu ra mắt bố mẹ vợ vừa hồi hộp vừa lo lắng không biết nên chọn món quà tặng bố mẹ vợ nào để có được ấn tượng tốt. Chọn quà tặng cho bạn bè cùng trang lứa thường dễ dàng nhưng quà tặng cho người lớn tuổi không phải ai cũng có kinh nghiệm. Nếu bạn vẫn còn đang loay tìm kiếm thì bài viết sau sẽ điểm danh giúp bạn điểm danh 10 món quà khéo léo dành cho tặng bố mẹ vợ sẽ tạo ấn tượng tuyệt vời.

1. Cây cảnh

Những người lớn tuổi  thường có nhiều thời gian rảnh nên họ có những sở thích riêng. Một số  thích chăm sóc cây cối hoa lá. Đối với người yêu thiên nhiên  thì bạn có thể chọn những chậu cây bonsai có hình dáng đẹp mắt. Một số cây dễ chăm sống lâu như tùng bách,... cây tùng thể hiện cho sức sống mãnh liệt, sự dẻo dai bền vững. Cây tùng cũng thích hợp làm quà tặng bố nhân ngày sinh nhật ý nghĩa bởi được xem là vật phẩm phong thủy đem đến sự may mắn sức khỏe thịnh vượng. 

2 Hoa Lan

Nếu cây tùng , cây bonsai sẽ thích hợp cho những ông bố thì những giỏ hoa lan sẽ khiến những  người mẹ hài lòng. Hoa lan  mang nét đẹp cao quý sang trọng và bền bỉ, biểu tượng cho sự phú quý mang đến vượng khí cho gia đình. Vì vậy  hoa lan vẫn luôn  được đánh giá cao chọn làm quà tặng bố mẹ vợ. Khi nhận được món quà này hẳn bổ mẹ sẽ rất vui và cảm nhận được sự tinh tế của chàng rể quý.

3 Bộ tách trà cao cấp

Người xưa có câu khách đến nhà không trà cũng rượu, chính thế những ấm trà đã trở nên quen thuộc với mọi gia đình. Bạn có thể chọn những bộ ấm trà cao cấp làm quà tặng bố mẹ vợ sẽ rất thiết thực và dễ được lòng họ.

4. Trái cây độc lạ

Chọn những giỏ trái cây với loại hoa quả lại làm quà tặng bố mẹ vợ khá là thiết thực. Những loại quả trái mùa hoặc quả Việt Nam không có sẽ đem đến sự  tò thích thú cho bố mẹ. 

5. Yến sào

Yến sào là thực phẩm đem đến giá trị dinh dưỡng cao tốt cho sức khỏe người cao tuổi. Nếu muốn chọn  quà tặng bố mẹ vợ không quá cầu kỳ thì Yến là món quà thiết thực. Yến có giá trị dinh dưỡng tốt cho sức khỏe người già, lớn tuổi qua món quà này bạn  thể hiện được sự yêu thương và quan tâm của bạn dành cho bố mẹ đó chính là điều ý nghĩa nhất đối với bậc cha mẹ.Quà tặng yến sào  thay  cho những  lời chúc sức khỏe ý nghĩa mà chắc chắn bố mẹ của bạn sẽ yêu thích.

6. Thực phẩm chức năng

Đối với con cái, bố mẹ mạnh khỏe là mong ước lớn nhất. Vì vậy để thể hiện lòng hiếu kinh biết ơn đối với người sinh ra vợ-bạn đời của mình bạn có thể chọn những thực phẩm chức năng làm quà tặng bố mẹ vợ. Một món quà thực tế lại  thể hiện được lòng hiếu thảo sự quan tâm củ bạ đến đời sống sức khỏe của bố mẹ.
Hiện nay thực phẩm đa dạng bạn nên cẩn thận trong việc chọn lựa thực phẩm chức năng phù hợp và chất lượng nhất nhé.

8. Nhân sâm

Nhân sâm là một vị thuốc quý rất tốt cho sức khỏe người già. Nhân sâm đem đến nhiều lợi ích như chống lão hóa, ngừa ung thư, điều hòa đường huyết, kéo dài tuổi thọ,.... Nếu bạn đang lo lắng chưa biết chọn món quà tặng bố mẹ vợ như thế nào cho ý nghĩa thì nhân sâm là  gợi ý đáng ghi nhận.
Nhân sâm có nhiều loại cũng như giá thành khác nhau tùy theo khả năng của mình bạn có thể mua loại phù hợp nhất. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể dùng được nhân sâm nên bạn hãy tìm hiểu trước xem bố mẹ vợ có  dùng được hay không nhé.

7. Trang sức

Trang sức là gợi ý dành riêng nếu bạn định mua quà tặng mẹ vợ. Đây là món phụ kiện sẽ được mẹ yêu thích giúp tôn lên nét quý phái sang trọng. Có nhiều mẫu mã  trang sức nhẫn, vòng cổ, bông tai,.... bạn có thể chọn những món quà phù hợp nhất.
Đối với bố  món trang sức bạn có thể mua làm quà tặng sinh nhật bố đó là đồng hồ đeo tay, cài cà vạt,... đây sẽ là những món trang sức thiết thực giúp bạn thể hiện tấm lòng với bố mẹ vợ.

9. Tranh tùng hạc diên niên

Chọn bức tranh tùng hạc diên niên làm quà tặng bố mẹ vợ mang ý nghĩa chúc bố mẹ khỏe mạnh vui sống bên con cháu.
Tranh tùng hạc diên niên là biểu tượng cho sức khỏe và sự trường tồn. Quà tặng Bố bạn có thể lựa chọn biểu tượng tùng và chim hạc để dành tặng bố. Bức tranh ẩn chứa ý nghĩa mong cho Bố sẽ luôn mạnh khỏe và sống trường thọ bên con cháu.
Đây cũng là quà tặng thích hợp cho nhiều dịp  khác như lễ mừng thọ, tâm gia, hay làm quà tặng sinh nhật bố ,... đều rất ý nghĩa.

ghế thư giãn, ghe thu gian, ghe xep, ghế xếp

10.  Ghế thư giãn HAKAWA chất lượng Nhật Bản

Khi chọn quà tặng bố mẹ vợ hẳn bạn sẽ quan tâm đến vấn đề sức khỏe được đặt lên đầu.  Bố mẹ vui khỏe phận con cái chúng ta với an long được vì vậy bạn nên chọn món quà gần gũi thiết thực mang lại sức khỏe như chiếc ghế xếp thư giãn HAKAWA HK G20T.
Người lớn tuổi hay gặp vấn đề đau nhức xương khớp, mất ngủ, khó ngủ huyết áp,.... Chính thế bạn chọn sản phẩm HK G20T của thương hiệu HAKAWA làm quà tặng bố mẹ vợ thông thái ý nghĩa nhất.
  • Ghế giúp đẩy lùi các triệu chứng đau lưng, khớp chân tay , đầu vai cổ hiệu quả.
  • Đệm êm ái cho bố mẹ dễ đi vào giấc ngủ sâu và ngon hơn.
  • Ghế thiết kế khoa học rộng rãi cho người nằm duỗi chân thoải mái thư giãn, giảm áp lực đến các mao mạch và điều hòa khí huyết.
Nhận được món quà thiết thực và ý nghĩa này chắc chắn bố mẹ vợ sẽ cảm động thấy được quan tâm chăm sóc từ những điều đơn giản nhất. Trên đây danh sách điểm danh 10 món quà khéo léo dành cho tặng bố mẹ vợ sẽ tạo ấn tượng tuyệt vời đem đến những lợi ích giá trị cho sức khỏe.